THE RETURN OF THE lömbum 2016!

emblem_of_the_holy_see-SVG (1)

Jesús Kristur,

Einn Guð, einn Earth, One People.

 

Biblían segir okkur að Guð « er » og að hann skapaði alheiminn, jörðina og manninn.

 

Samkvæmt hebreska tímatalinu við myndum á þessu ári 2016, en 5777Th árið sköpun mannkynsins af Guði.

 

Hvað á að viðurkenna gengur gegn vísindalegum gervi-sannanir með því að rekja mannkynið meira en milljón ára.

 

Í gegnum sögu, Biblían var kennt mönnum að halda þessum þræði um sameiningu milli Guðs og mannkyns.

 

Því miður, maðurinn í stað þess að fá nær Guði með þessari kenningu hefur haldið áfram að flytja í burtu.

 

Þrátt fyrir kennslu Biblíunnar, hafa margir misskilningi komið yfir sögu mannkynsins. Það voru sól tilbiðjendur, tunglið og spooky ímyndaða Guðir. Menn hafa jafnvel dáði eins guðina dæmi Pharaohs.

 

En maður nútímans var enn frekar móðgun við Guð! Maðurinn hefur einfaldlega hafnað skapara síns eða verri maður virkar eins og ef Guð væri ekki til.

 

Svo Guð er ekki til staðar í huga nútíma mannsins, maðurinn fór að dreyma um að verða guð.

 

France þrátt fyrir Clovis og Joan of Arc, hefur haldið áfram að outrage Guði um sögu þess (fjöldamorðin mótmælendur á St. Bartholomew, norn hunts, handtökur og aftökur Musterisriddaranna og Jeanne Arc osfrv ..) og Frakklandi hefur loksins gefið út Guð þess ríkis á 1789 byltingu.

 

The Republic hefur langað til að keyra Guð af lífi Frakklandi árið 1789 og við sjáum hvar það leiðir að lokum.

 

227 árum síðar, Frakkland er úti, ráðist og ráku af eignum hans með þessum gervi-friðsælt innrásarher sem eru velkomnar sem marktæk aðstoðar, húsa, fóðraðir, elskuð frjáls og jafnvel greitt mánaðarlega eftir sköttum okkar!

 

Samt Frakkar eru líklegri til að lifa « í fátækt » þrátt fyrir oft sársaukafulla vinnu og fullt fleira þungur á meager fjölskylduna fjárhagsáætlun, « í eymd » þegar laust atvinnuleysi.

 

Í eftirlaun eru þeir bestu í varasamir og í versta falli í eymd eftir langa starfsævi yfirleitt mjög sársaukafullt.

 

Frakkar eru brennimerkt og dæmdur til óöryggis og eymd í þágu þessara erlendum innrásarher sem þeir voru þvinguð af stjórnvöldum til að lifa saman.

 

Þetta beinni sett hefur kostnaður og það er franska fólk sem styðja það að mikill sársauki « skatta, skatta, þóknanir og gjöld eru alltaf meira máli en félagslegar bætur lækka að því marki sem Frakkar hafa í miklum erfiðleikum í meðferð.

 

Forsetinn François Hollande hefur jafnvel, að minnsta kosti í bók hans fyrrverandi húsfreyja, misboðið fólk sitt með því að nefna þá: « The toothless ».

 

Þetta mál skammarlegt, skammarlegt, auðmýkjandi og móðgandi er samt spegilmynd af raunveruleikanum, því það er satt að Frakkar geta ekki læknað almennilega.

 

Kostnaður við tannlækningar og gervitennur eru oft prohibitive fyrir fólk sem býr í fátækt og eymd, og þeir eru í raun oft Toothless verur.

 

Með gegn þessum meðferðum og gervitennur ert frjáls til að öllum þessum erlendum innrásarher!

 

Við kristnir skilja að það er skortur á Guðs í lífi Frakklandi sem leiddi okkur að þessu apocalyptic ástandi.

 

Og til að gera okkur að skilja, að Guð vildi þessir erlendu « innrásarher » eru úr trú á Lucifer « Íslam. »

 

Eins og við sjáum á hverjum degi sem við lifum á síðustu tímum og þeir munu enda með endurkomu Drottins okkar og King Jesú Krists.

 

Ég hef mikla von um að þetta aftur fyrir mánuðinn september eða októbermánuði 2016

 

En við verðum að viðurkenna að ég er nú þegar rangt og ég get ekki útilokað að þessi tími sem ég er enn rangt.

 

Því miður, getur verið að við verðum að bíða í nokkra áratugi endurkomu Drottins.

 

En ég vona ekki því sársaukinn er hafin (sem er undeniable) og þeir slá með mikinn her frá 29. september 2008.

 

Við vitum líka að þeir munu versna sífellt að koma aftur í dýrð Jesú Krists frá endurkomu hans verður að vera eins og í fæðingarhríðir.

 

Svo sársauki er framsækin og getur aðeins versnað meira!

 

Ef Jesús Kristur snýr aftur á þessu ári 2016, munum við brátt vera leystur frá öllum þessum kvölum lífsins. Það er því nauðsynlegt að vera í samfélagi við Guð í gegnum bæn biðja um fyrirgefningu á hverjum degi fyrir syndir okkar, mistökum okkar, mistökum okkar, vondra verka vorra og óhreinum hugsunum okkar.

 

Við höfum í lífi okkar varpa ljósi Christian gildi okkar með því að hjálpa öllum þeim sem biðja um aðstoð þar á meðal þessum innrásarher.

 

En við verðum einnig að verja menningu okkar, sögu okkar, gildum okkar og landið okkar Frakkland.

 

Athugið að ég segi fyrir Frakkland gildir fyrir hvert land í Evrópu er ráðist eins og ef mál okkar, sögur okkar og lönd okkar eru mismunandi, kristin trú er algeng.

 

Ég ætti að skýra að það er veikleiki ríkisstjórna okkar hvetur allar þjóðir á fólksflótta sem koma ekki bara frá Sýrlandi en frá í kring the veröld leita betra lífs í Evrópu og sérstaklega í Frakklandi.

 

Síðustu dagar fyrir endurkomu Jesú Krists mun vera með erfiðustu skilgreiningu mannkyns. Við verðum að biðja eindregið til allt að vera á þessu ári, 2016.

 

Þetta skilur mjög lítill tími til að koma flesta verur til Krists með skírn.

 

Það er líka kannski til þess skírn vera í boði fyrir alla innflytjenda að Guð sendi þá í Evrópu. Svo ekki hika við að leggja skírn öllum sem biðja um hjálp þína.

 

Held að ef Guð hefði langað til, gætum við verið í stað allra fjölskyldna innflytjenda.

 

Verið lítillátir og þakka Guði fyrir kærleika sem leiðir okkur þrátt fyrir syndir okkar, mistökum okkar, mistökum okkar, vondra verka vorra og óhreinum hugsunum okkar.

 

Því miður, ef Jesús Kristur er seinir og hann sneri aftur til síðar, þannig að við munum hafa stórt vandamál í 2017.

 

Þetta verður forsetakosningum í Frakklandi og hver í samvisku hans mun fara að kjósa frambjóðanda eigin vali.

 

Það ætti þó að vera ljóst að lýðveldisins er skuggi af sjálfu sér og fullveldi þess hefur verið lögð niður og gjaldmiðil.

 

Áhrif og áhrif Frakklands í heimi périclitent sífellt síðan de Gaulle.

 

Ef ekkert er að gert til frambúðar stöðva og snúa við innrás, á næstu árum verður franska minnihluta kristnir og lýðveldið ef það er enn til, en er ekki lengur veraldlega og Kóraninum þessi breyting verður lýðræðislega á skoðanakönnunum.

 

Stjórnvöld hafa bannað að segja sannleikann til fólksins. Svo engar tölur opinberlega til um fjölda franskra múslima en allir geta séð í hverri borg, í öllum hverfum, sem íslamskir samfélög eru sífellt mikilvægari í Frakklandi og Evrópu.

 

Í Ljóst er að mikilvægi þessara samfélaga er yfirþyrmandi!

 

Stuðningur í skoðanakönnunum þessar Undanhaldssöm stefnu íslamska fólksflutninga það mun flytja í burtu frá Jesú Kristi kristni trúnni og.

 

Dæma og sakfella farfuglar mun einnig flytja í burtu frá Jesú Kristi kristni trúnni og.

 

En ekki gleyma því að kærleika hefst með sjálfan sig og einn sem við verðum að eiga.

 

Svo hvað sem ákvarðanir kjörnir embættismenn okkar að allar þessar innrásarher innflytjenda, verðum við að tryggja að ákvarðanir séu beitt með ást og Christian kærleika.

 

Á þeim tíma þegar menn hafna Guði og sögðu « húmanista » þeir eru meiri áhyggjur af örlögum annarra og eigin örlögum þeirra og örlög sálir þeirra.

 

Það er því líklegt að eftir forsetakosningunum, hvað kosninganna yfirlýsingar og loforð, göngur rennur áfram að sópa í Evrópu og sérstaklega í Frakklandi.

 

Sömu Orsakir framleiða alltaf sömu áhrif, sem Íslamistar voru á Austurlandi, munu þeir gera það í Evrópu.

 

Ofbeldi, borgarastyrjöld og trúarleg stríð mun því örugglega lífga bitur eftirmála eftir franska forsetakosningum. Ef ekki áður !!!

 

Í heimi þar sem páfinn sjálfur hefur misst trú að viðurkenna öll trúarbrögð eins satt og eins leiðum sem leiðir til Guðs, svo það er skiljanlegt að margir af bræðrum okkar og systrum sem héldu sanna merkingu trú er sífellt takmarkaður.

 

Takmarkaður einnig sífellt frelsi okkar. Fljótlega munum við örugglega ekki að hafa frelsi til að segja allar gerðir gegn kristinni trú okkar, gegn kirkjum okkar og gegn ofbeldi á bræðrum okkar og systrum í Frakklandi og the hvíla af the veröld.

 

Svo Bræður mínir og systur, ég hef skrifað tvær bækur um fyrstu dyrnar í titli bloggsins nafni. « Prédikarinn á Return af King » og undirtitilinn « Frá myrkri kemur ljós » Þessi bók á fyrri hluta reynist tilvist Guðs og skýrir hvers vegna margir sköpunarverk hans sem maður og hvað verður örlög þeirra sem kusu að fylgja vilja Guðs. Seinni hluti þessarar bókar eru nokkrar af greinum mínum ég talið mikilvægt og vista mögulega lokun á blogginu gegn vilja mínum.

 

Seinni bók með titlinum « France, Civilization og lýðveldið rak » og sem undirtitill er « The Preacher Return of the King » og lýst er í fyrri hluta hvernig við vorum blekkt og svikin á söguþræðinum fatidiquement að finna okkur í lok tíma í þrældóm. Það skýrir einnig hvernig France hægt að fá út úr þessu Rut, « endurkomu konungur Frakklands, » ef endurkoma Jesú Krists ætti að gera í nokkra áratugi. Seinni hluti bókarinnar inniheldur einnig nokkrar af greinum mínum hef ég líka talið mikilvægt að spara mögulega lokun á blogginu gegn vilja mínum.

 

Hvað gerist aftur Drottins vors Jesú Krists er fyrir kynslóð okkar, það er alger vissu! Og það er ekki þjást skuggann efa!

 

En Biblían segir okkur líka að þegar Jesús Kristur mun koma aftur til hinnar sönnu trúar hefur nánast horfið úr jörðinni.

 

Svo jafnvel ef ég er sannfærð um yfirvofandi á aftur og promptness Drottins vors Jesú Krists til ársins 2016, staðreyndin er að ég gæti haft rangt og að bæði bækur munu örugglega hjálpa þér því aðeins Guð veit hvað óvinir eru fær um trú.

 

Við sjáum og fylgjast að síðan 2008 kristni hefur niður til heljar. bræður okkar og systur eru drepnir um allan heim í almennu afskiptaleysi kjörinna embættismanna okkar. Við finnum að Íslam ófriði gegn kristnum.

 

The September 27, 2015 Francis Pope hefur jafnvel neitað Jesú Kristur í Cathedral St Patrick í Bandaríkjunum, sem jafngildir opinberu yfirlýsingu um dauða kaþólsku kirkjunnar gerð af Francis Pope, sem hafði neitað þegar eiginleikum virka Papal þegar skipaður Mars 13, 2013.

 

Við finnum að meiri tími líður, því meira sem við « kristnir » eru teknir út og setja í bryggju.

 

dimma daga framundan, svo ég ákvað að skrifa tvær bækur sem mun vera gagnlegt að undirbúa næði fundi eða leyndarmál af nauðsyn sem frumkristnu eða þú getur jafnvel fagnaðarboðskapinn og aftur þangað til endurkomu Drottins.

 

Vonast þó að þetta er ekki nauðsynlegt og að þessu sinni er gott og að Jesús Kristur er sannarlega aftur á þessu ári 2016 fyrir mánuðinn september eða október, ég held í tilefni af hátíð lúðra milli 03 og 4 október.

 

Ég útskýrði í bloggi í síðustu viku af Biblíunni lok tímans, tímabil sjö ár spáð hafði verið af spámanninum Daníel um 600 árum áður en fyrsta koma Jesú Krists.

 

Undanfarin sjö ár til að loka enda tími, er refsing Guðs. Það kemur fram í spádómi að þetta sjö ára tímabil samanstendur af tveimur tímum þrjá og hálfan ár og að á öðrum þrjú og hálft ár, sársauki verður mun bjartari.

 

Eins og ég tilkynnti í grein minni endurkomu Jesú Krists megi THE 14 eða 15 september 2015! Á hátíðinni í lúðrana aftur Jesú Krists þurfti að grípa í lok sjö ára þrenging, upphaf i staðsett í 29. september 2008 í kjölfar hlutabréfa hrun á Wall Street vegna gildi er að hafa í huga að síðan þá allir boðberi merki og spádómar endurkomu Jesú Krists er komið með fleiri og fleiri gildi og umfangi.

 

Endurkoma Drottins okkar þurfti að grípa til september eða október 2015. Og enn við öll eftir því að það voru mistök. Samt sársaukinn var raunveruleg og vaxandi síðan 29. september 2008.

 

The villa sem ég held að ég gerði með því að taka tillit til þess að spádómurinn nefnd tvisvar þrjú og hálft ár.

 

Ég skildi loksins að ef spádómurinn fram tvisvar þrjú og hálft ár er dauður tími á milli tveggja tímabila þrjú og hálft ár.

 

Fyrsta tímabilið endaði mars 2012 með stórum skilti á himnum sem er því miður hunsað eins og það var óhófleg og óvænt: spænsku vídeó.

Seinni hluti af þremur og hálfum hefst að mínu mati með skipan páfa Francis 13. mars 2013 og það er ljóst að sársaukinn mun halda áfram og versna sífellt á öllum sviðum.

 

Þrjú og hálft eftir 13. mars 2013 færir okkur til 13. september, 2016!

 

Svo verðum við að þora að viðurkenna. Greining á öllum merkjum og spádóma getið í Biblíunni að tilkynna endurkomu Jesú Krists sýnir langan lista af atburðum af öllum gerðum sem við lifum á jörðinni.

 

Hamfarir, jarðskjálftar, eldar, rigningar, stormar, fellibylja, Exodus, farsóttir, hungursneyðir, ofbeldi, stríð og ófriðartíðindi, hryðjuverk, glötuðust, ótal dauðsföll af fiski, fuglum og dýralífi og búfé án útskýringar eru daglega líf á jörðinni og mannkynið. Þessir atburðir voru spáði að tilkynna endurkomu Drottins og konungs, Jesús Kristur einkasonur Guðs koma til að ríkja á jörðunni í þúsund ár að koma fyrr dómsdag.

 

Já undarlegt sem það kann að virðast við erum kannski að fara að mæta skapara okkar.

 

Ég vil vera varkár og segja kannski og viðurkenna að ég er enn kannski einu sinni í villu.

 

Ég er ekki spámaður þú veist nú þegar og svo ég hef enga skömm í að viðurkenna gæti verið rangt. Hins vegar, ef Jesús Kristur látið oss merki er að gera okkur líta og bíða á meðan að gefa okkur styrk og von sem nauðsynlegar eru til að sigrast á erfiðleikum sem tengjast lok tíma.

 

Það er góður fréttir um endurkomu Drottins okkar.

 

En þú getur ímyndað sér að ef það eru góðar fréttir, það er líka slæmar fréttir.

 

Fyrsti slæmur fréttir er að á næstu mánuðum eru að fara að vera hræðilega erfitt eins og við leiða mjög nálægt þeim degi endurkomu Jesú Krists og að síðustu daga verður erfiðasta. Þeir vilja vera sá tími degi reiði Guðs.

 

Það er því mjög mikilvægt á næstu mánuðum til að vera mjög duglegir í bæn, biðja um fyrirgefningu og iðrun. Eftir það getur vel verið of seint !!!

 

Annað slæmur fréttir er að ég veit ekki hvort Rapture kirkjunnar verður á síðustu stundu eða fyrir tíma reiðidegi Guðs.

 

Biðjið kæru bræður mínir og systur, svo að skila Drottins vors Jesú Krists er ekki til bóta frestað vegna sársaukinn verður óbærileg fyrir marga af okkur.

 

Þó getum við verið þrátt fyrir réttmæti greiningu mína leitt að bíða nokkur ár endurkomu Drottins okkar og fyrirfram ég afsökunar.

 

Vegir Drottins eru, og ég hef fundið, oft órjúfanlegur!

 

Ef við þurfum að bíða í nokkra áratugi og það verður mjög erfitt og ég vekja athygli þína á því að lygar af fylgjendum andstæðingsins Krists eru miklu stærri en þeir birtast, og ég býð þér að skoða þetta myndband á þessari bloggsíðu:  »  hér   «  til að fá hugmynd um umfang lygar við þola að aldri eftir aldri jarðar.

 

Bræður og systur í Kristi Jesú ég býð þér að panta bækurnar mínar til Edilivre tvær útgáfur.

 

Guð blessi þig og varðveiti þig í hægri og virtuous braut kærleika, friðar og réttlætis, samúð og auðmýkt sem við rekja Jesú Kristi og leiðir af honum til Guðs.

 

Fyrir betri skilning á því hvað bíður mannkynið, hvet ég þig til að lesa grein mína endurkomu Jesú Krists til september eða október 2016

 

The Jewish hátíð lúðrana að vera haldinn 03. og 4. október 2016 ætti að koma á óvart allt í jörðinni …. !

 

victor

 


EDILIVRE

Editions Edilivre – APARIS

175 Boulevard Anatole France

Bat A, 2nd Floor

93200 Saint Denis

Tel: 01 41 62 14 40 / Fax: 01 41 62 14 50

http://www.edilivre.com/contacts

 

 

 

Í loka þessa grein, ég tók á sjónvarp að skelfing var enn högg margar fjölskyldur í Hryðjuverkin í Belgíu.

belgía

Ég vitna hér djúpt sorg mína og bjóða öllum mínum kæru bræður og systur í Kristi að biðja fyrir fórnarlömb og fjölskyldur þeirra.

 

Ekki hlusta hata en að þessi fyrirlitlegur aðgerðir gera okkur að skilja að hryðjuverkamenn framkvæma slátrun þeirra í nafni Guðs sem þeir kalla Allah!

 

Íslam er trú Lúsífers og frá upphafi þess Íslamistar tala um ástina vopn í hönd!

 

Og segja að páfinn haldið að öll trúarbrögð eru sönn og þeir eru einnig leiðir til Guðs!

 

Ekki gleyma um stund að Jesús Kristur sagði  :

 « Ég er vegurinn sannleikurinn og lífið, enginn kemur til föðurins nema fyrir mig! « 

 

Guð blessi þig.

victor