Revelations og gildi trú á í lok tímans

jesus1-600x384

Hvers vegna Guð vildi opinbera okkur með þau spádómsorð öldum áður hvað var leikinn í lok tíma?

Reyndar finnum við að þar Adam og Evu, Guð ekki lengur fram líkamlega mönnunum.

Adam og Eva gætu séð og talað við Guð, vegna þess að þeir vildu ekki hafa líkama af holdi.

Það er aðeins þegar þeir óhlýðnuðust Guði með því að borða hinn forboðna ávöxt, sem Guð refsað með því að þekja húðina skepna (mannslíkama).

Því að vera í líkama af holdi gerir það ómögulegt fyrir mann að sjá og heyra Guð.

Þó Guð, er heldur kærleika hans fyrir sköpun hans  « Man », þrátt fyrir óhlýðni hans, ljós af englum sínum og spámönnum af hápunktum sögu mannsins, sérstaklega hvað gerist í tíma endalokanna og enda tími hefur verið veitt fyrir manninn frá Guði.

Saga sköpun mannsins var skráð tímanum í nokkrum bókum.

Sumir af þessum bókum voru ekki uppfyllt til að mynda eitt, sem heitir« Biblíunnar »

Biblía

Biblían inniheldur spádóma um 700 þar af fjórðungur snýr að lok tímans, það er að segja hvernig endir af tími er mikilvægur í augum Guðs.

Fyrir um sex þúsund ár (5774 ár skv hebreska dagatal) með sögu Gyðinga var valið fólk Guðs eftir flóðið mikla, bíða menn fyrir lok tíma og skila á Guðs á jörðu.

Þegar Guð mun koma aftur til jarðar, menn geta ekki sjá, heyra og tala við hann ef Guð umbreyta þannig að þeir hafa ekki lengur líkama af holdi, en líkama ljóssins.

Þetta er ástæðan fyrir í fyrsta stafinn í St Paul til Korintumanna – Kafli 15 (hlekkur hér ) , segir það: 

« Í augnablikinu, í twinkling af auga, á síðasta lúður. Því lúðurinn mun gjalla og þá dauður skal hækka ódauðlega, og vér munum umbreytast. « 

Að teknu tilliti til að uppfylla Biblíunnar spádóma þegar gert, finnum við að þeir á endatímunum og endurkomu Jesú Krists á jörðinni eru næstum næstum búin að undanskildum síðustu þriggja

Þetta eru óumdeilanleg staðreyndir, bara líta á heiminn fréttir að átta sig á því að stundum erum við nú að búa utan norm.

Bæði virkni jarðar (jarðskjálftar), veðrið í viðhorfum, ekki sé minnst á skelfilegar aðstæður í efnahagslífinu á alþjóðavísu, stríð og ófriðartíðindi, revolts, ofbeldi og öðrum harmleikir eins og hækkun arrow íslam eru allar staðreyndir spáðu í Biblíunni til endalokanna.

Faith þá ætti að leyfa öllum að styðja þessar öngstræti og surges ógæfu verður því miður magnast þar til endurkomu Jesú Krists á Olíufjallinu ég tel september 2015 á milli 14 og 15 á hátíðinni lúðrum.

2044155542_1369068221

Trúin er öflugt afl vegna heildar og alger traust!

Sveitir eru ókunnugt um hver sá þvinga trúna!

Aðeins Guð og aðeins sonur hans Jesús Kristur er vert að algjört traust okkar og alger  « Faith »  og að þeir gefa okkur trú þarf til að takast á við myrkrið sem hefur ráðist Earth, lifir og hjörtu styrk.

Jesús Kristur sagði að hann myndi ríkja yfir jörðinni í lok tíma og við erum án efa í lok tíma, endurkomu hans er yfirvofandi.

Vísitala er ljós í Postulasögunni að skilja yfirvofandi endurkomu hans.

Postulasagan 2: 17  « Á síðustu dögum, segir Guð, mun ég úthella anda mínum yfir allt hold, og sonur þinn og dætur yðar munu spá, og ungmenni yðar munu sjá sýnir og gamalmenni yðar mun drauma dreyma: Og á sveinum mínum og á. ambáttir mínar í þá daga mun ég úthella anda mínum, og þau munu spá.  mun ég kunngjöra undur á himnum uppi og tákn á jörðu niðri, blóð og eld og gufu reyk; Sólin skal breytt í myrkur og tunglið í blóð, áður en dagur Drottins , hins mikla og glæsilega. dag Svo hver sem ákallar nafn Drottins, mun hólpinn verða.  »  Lesa meira

Við í huga að það er ljóst, mun sólin vera breytt í myrkur og tunglið í blóð, áður en dagur Drottins ,

Ef við lítum nánar á þessu fyrirbæri er gert ráð fyrir. Það er Tetrad  semætti að byrja árið 2014 og lýkur árið 2015.

Sól og tungl

Næsta Tetrad mun ekki eiga sér stað áður en  »  fimm hundruð ár ,  »

Það er óhugsandi og ómögulegt að jafnvel taka fimm aldir versnandi hamförum spáðu fyrir lok tíma.

Þann 20 mars 2015 munum við hafa alls myrkvi af sólinni: Sólin skal breytt í myrkur

Og 04  apríl 2015 munum við hafa alls myrkvi af tunglinu og tunglið í blóð,

The September 13, 2015 er að hluta sól Eclipse

Og 28 September 2015 er alls myrkvi af tunglinu

Svo við getum skilið að Jesús Kristur mun ekki koma aftur líkamlega á Olíufjallinu áður gert aðeins tvö heildar myrkva af sólinni 1 °  20 mars og 2. tunglsins 4 Apríl 2015.

Við getum einnig að skilja með því að lesa vers 29-30 í 24. kaflaMatteusarguðspjalls er guðspjalli áður tveimur heildar myrkva af sólinni 20 Mar 2015 og tunglið 4 apríl 2015, mun það gerast eitthvað hræðilegt á jörðinni

29 En þegar eftir þrenging daga , sólin mun sortna, tunglið mun ekki gefa ljósi þess, Stjörnurnar munu hrapa af himni og kraftar himnanna bifast.

Það virðist sem þessir dagar neyð eru dagar reiði Guðs sem mun undan sól myrkvi af Tetrad, sem mun fela í hörmung mjög of stór land og veður en einnig hámarki á hinum mikla þrenging síðasta stríð, eða að minnsta kosti kjarnorku átök.

30 Þá mun tákn Mannssonarins birtast á himni, allar kynkvíslir jarðarinnar hefja kveinstafi, og þeir munu sjá Mannssoninn koma á skýjum himins með mætti ​​og mikilli dýrð

Í vísu 31, það virðist mér að þetta er eftir upprisu dauðra í Kristi , fjarlægja kristinna á himnum, sem verður hreinsað (er þrenging) eftir að fjarlægja kirkju og brennandi sem er í gegnum mikla þrenging og dagur reiði Guðs verður breytt og munu fara til fyrirtækja sem hafa verið dauður reistur til að mæta Kristi í himni til að fylgja honum heim kominn til Olíufjallsins .

Engill með lúður

 31 Og hann mun senda út engla sína með hvellum lúðri, og þeir munu safna hans útvöldu úr áttunum fjórum, frá einum enda himins til annars.

Trúin verður einnig leitt okkur að skilja að áður en líkamlega endurkomu Jesú Krists á Olíufjallinu, upprisu dauðra í Kristi og að fjarlægja kristinna verið hreinsað á mikla þrenging og dögum reiði Guðs, verður hann að framleiða brottnám innilegri kirkju hans verður boðið í brúðkaupið lambsins.

Þetta staðfestir enn í 24. kafla Mattheusarguðspjalli við finnum í versi 24.

24 Því að fram munu koma falskristar og falsspámenn, og munu gjöra stór tákn og undur til að leiða afvega, ef mögulegt er, jafnvel hina útvöldu.

Þetta vers 24. Mat. Skráður þann 24 vers 17 um 2. .  mun ég kunngjöra undur á himnum uppi og tákn á jörðu niðri, blóð og eld og gufu reyk;

Við sjáum í versi 24. Motta 24 það er ekki lengur hægt að tæla útvöldu svo brennandi kirkja hefur þegar verið fjarlægt áður en 20 mar 2015 mun eiga sér stað þegar alls myrkvi af sólinni.

Ég býð ykkur að lesa grein mína á dagsetningum Apocalypse

160_F_14646443_L4bwJR0VptCXHA0wM0s40r6bQJ3uuBd5

The Rapture kirkjunnar gæti verið fyrir þessu árslok 2014!

Þeir sem vilja vera hluti af kirkju Jesú Krists og að vera fjarri, munu allir kristnir menn sem hafa valið að rétta líf sitt með því að hreinsa sál sína.

Guð gaf okkur boðorðin tíu sem varð mikilvægt og brýnt að fylgja til að vera hluti af guðrækinn kirkju Jesú Krists verða fjarlægðar.

Að vera hluti af kirkju Jesú Krists, verður hann vilja, skírast, virða tíu boðorð Guðs, í bæn að biðja fyrirgefningar Guðs fyrir syndir og biðja Jesú Krist að vera frelsari okkar .

Gerast hermenn Krists miðla sem víðast orðið « Jesús Kristur er að koma bráðum »

Ég býð þér að hafa samband veffang bloggsins prédikarinn aftur af konungitil alla tengiliði þína, eins og þú sérð tíminn er stuttur og það eru margir sem eru langt frá Guði og Jesú Krist og að við verðum að koma á réttri leið.

Hjálpa einnig mesti fjöldi koma til Jesú Krists að vera vistað.

Jesús Kristur, sonur Guðs hann gaf líf sitt í þjáningu að bjarga okkur.

Við gerum það sem við getum til ástkæra bræður okkar og systur í Jesú Kristi vöru sem taka orðinu « Jesús Kristur er að koma bráðum » og getur undirbúið fyrir þessa áður óþekktum atburði í sögu mannkyns frá Nóa.

Boðorðin tíu

The-boðorð-af-Guð

Og Guð talaði öll orð hér : « Ég er Drottinn, Guð þinn, sem leiddi þig út af Egyptalandi, úr þrælahúsinu.

1 – Þú skalt ekki hafa aðra guði en mig.

2 Þú skalt þú ekkert Idol, enga mynd af því sem er þarna uppi á himni eða á jörðu niðri eða í vatninu undir jörðinni. Þú skalt ekki tilbiðja þær, að tilbiðja þær.

Að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð meðal þeirra sem mig hata, ég vitja misgjörða feðranna á son, á þriðja og fjórða kynslóð, en þeir sem elska mig og varðveita boðorð mín Ég halda þeim hollustu mína við þúsundasta kynslóð. 

3 – Þú invoqueras ekki nafn Guðs Drottin til einskis, því að Drottinn mun ekki láta klakklaust af honum, sem skírskotar nafn hans við hégóma.

4 Þú skalt minnisvarði hvíldardagur, heilagur dagur. Sex daga skalt þú erfiða og vinna allt þitt verk, en sjöundi dagurinn er hvíldardagur helgaður til heiðurs Guðs Drottin: Þú skalt þú ekkert verk vinna, þú, og ekki sonur þinn eða dóttir þín eða þræll þinn eða ambátt þín eða skepnur þínar, né innflytjandi sem býr í borginni þinni. Því að á sex dögum gjörði Drottinn himin og jörð, hafið og allt sem í þeim er, og hvíldist sjöunda daginn.

Fyrir því blessaði Drottinn hvíldardaginn og helgaði hann. 

5 – Heiðra föður þinn og móður þína, svo má lengi því landi, sem gefur þér Drottin Guð yðar.

6 – Þú skalt ekki morð fremja.

7 – Þú skalt ekki drýgja hór.

8 – Þú skalt ekki stela.

9 – Þú skalt ekki bera ljúgvitni gegn náunga þínum.

10 – Þú skalt ekki girnast hús náunga þíns, skal þá ekki girnast konu náunga þíns, þræll hans eða ambátt sína, ekki uxa hans eða asna, nokkuð sem tilheyrir honum « .

Við erum í raun að sjá það sem ég útskýrði bara í nýjustu tíma áður endurkomu Jesú Krists.

En hápunktur nýlegar þrengingum framundan og við verðum að undirbúa.

Jarðskjálftar, stormar, flóð, fellibyljir, fellibylja og annarra hamfara outsized fara jafnvel högg the jörð með meira afl og meiri skaða, jafnvel en undanfarin ár.

Sumir af bræðrum okkar og systrum mun enn þjást verstu infamies og mun örugglega vera tilnefnd sem bera ábyrgð á evils eign.

Stríð, óeirðir og ofbeldi mun alhæfa yfir stóran hluta af jörðinni.

Lucifer mun högg erfitt og jafnvel mjög sterkt. Hann veit nú að hann hefur mjög lítill tími eftir.

Fyrir okkur tíma náðarinnar mun einnig fljótlega koma til enda sem þýðir að það mun brátt verða of seint að vera hluti af guðrækinn kirkju Jesú Krists verða fjarlægðar.

Auðvitað mun það ekki vera of seint að koma til Jesú Krists og vera hluti af annarri flutningur mun eiga sér stað til að fara til himna til að hitta Jesú Kristi á endurkomu hans til Olíufjallsins.

En það mun fara í gegnum daginn af reiði Guðs og andlit öll þessi hörmungar sem vilja sópa yfir jörðinni.

Þessum sterku hörmungar munu eiga sér stað eftir Rapture kirkjunnar og innilegri ekki hætta endurkomu Jesú Krists á Olíufjallinu.

Við þurfum líka að skilja að áður en Rapture kirkjunnar, það verður að vera þegar það verður of seint til að njóta góðs af the ástand af náð vegna þess að margir eru kallaðir. (kristnir um allan heim)

að brúðkaupi lambsins

Og fáir verða kosnir (The gráðugur Kirkjan verður eytt) að taka þátt í brúðkaup lambsins á himnum.

Í bók Apocalypse kafla XXII kemur fram í versi 11

Enn syndarinn syndir, og að maður skítugu enn, og það góður maður enn á lífi í brunninn, og heilagt áfram að vera heilög.

Þessi kafli gildir fyrir Rapture kirkjunnar. Þannig að ég held að það verði dagsetning fyrir lok ríkisins náðar.

Á þeim degi sem hún mun ekki lengur vera hluti af kirkju Jesú Krists.

Það verður þá að vera vistuð á hreinsa í lok þrenging gegnum daginn af reiði Guðs.

Bæn, biðja um fyrirgefningu og iðrun til Guðs vilja þá þörf til vera fjarri og vistað á himnum til móts við Jesú Krist.

Þessi skipti sem ég held að það verði 15 Apr 2014 , sem er dagsetning hátíð páska, en einnig dagsetning fyrsta Blood Moon Tetrad.

Ef þetta er raunin, eftir þann dag þrenging mun versna alvarlega á öllum sviðum.

Því miður ef þú bíður þessa hækkun í hamförum og aðrar hörmungar til að koma til Jesú Krists, þá getur það verið of seint til að vera hluti af Rapture kirkjunnar brennandi.

Jesus nær út til að frelsa okkur!

Guð vill maður

Ert þú að fara að koma inn eða bíða og missa Rapture.

Auðvitað munt þú ekki heyra þessi skilaboð af presti í massa.

En trú okkar verður að opna augu okkar og leyfa okkur að greina atburði í ljósi Biblíunnar og kenningum Jesú Krists.

kirkju-rás hvarf

Okkar Kaþólska kirkjan er að deyja  og í sumum kirkjum eru enn fleirisamloka .

Ég býð ykkur öll vörum mínum elskuðu bræður og systur í Jesú Kristi að vera vistuð ef þú vilt gera aftur til grunnatriði Með því að lesa Biblíuna og þá sérstaklega 24. kafla í Mattheusarguðspjalli og bók Apocalypse.

Guð vill okkur að vera vistuð og það er hvers vegna eftir refsað Adam og Evu fyrir óhlýðni þeirra, Guð hélt áfram að elska okkur og hjálpa okkur í daglegu lífi.

Það er í gegnum þessa elsku sem Guð sendi okkur þar tvö þúsund árum Jesús Kristur einkason sinn til að frelsa okkur með því að kaupa í gegnum fórn hans syndir okkar Hvers Frumsyndin sem hindrar okkur að sjá og heyra Guð.

Það er í gegnum kærleika sem Guð upplýst okkur með englum sínum og spámönnum af hápunktum mannkyns og í lok tímans.

Bráðum verður það of seint til að koma til Jesú Krists á að fá eilíft líf með því að fjarlægja trygg og gráðugur kirkju.

Ef þú heldur jarðnesk líf okkar mun fá betri og allt er aftur í eðlilegt horf án íhlutunar Jesú Krists vita að þú ert rangur.

Opna augun! Vakna upp áður en það er of seint.

The 27 Apr 2014 gæti vel verið sá dagur sem það verður of seint og það verður grætur af grátur og gnístran tanna.

Lúsifer, mun brátt lausan tauminn öllum mætti ​​sínum, vélum hans og freistingar til að draga að sér mikinn fjölda Ames.

Svo biðja og biðja aftur og aftur til Guðs og Jesús Kristur hjálpa okkur og vernda okkur í daglegu lífi okkar.

Við munum brátt vita útkomuna á sögu mannsins.

Stundum skapari okkar, láttu okkur vegna þess að við vitum hvorki daginn né stundina.

En öll merki sammála að þetta er mjög mjög fljótlega og kannski jafnvel 2014 að því er varðar að fjarlægja kirkju og 2015 varðandi endurkomu Jesú Krists líkamlega á fjalli olíutré.

Kerti Kerti handhafi-hreyfimyndar

Vaka og vel upplýst funa trú okkar, og áræði Faith  á Guð og Jesú Krist sem trú okkar mun frelsa oss.

Ég býð þér að horfa á þetta myndband


Dagsetningar á Tetrad

15 Nisan 5774 (15. apríl 2014): alls Lunar Eclipse, hátíð páska.

14 Tishri 5775 (8 okt 2014): Total Lunar Eclipse, Laufskálahátíðin.

29 Adar 5775 (20 Mar 2015): Total Eclipse af sólinni, rétt fyrir upphaf trúarlegum ári.

15 Nisan 5775 (4 Apríl 2015): alls Lunar Eclipse, hátíð páska.

29 Elul 5775 (13 September 2015): Algjör myrkvi af sólinni, rétt fyrir upphaf almanaksársins.

15 Tishrei 5776 (28. september 2015): Total Lunar Eclipse, Laufskálahátíðin.

Bíð eftir allt sem er gott og sem er ætlað að gerast, allir finna í bæninni styrk til að fara fram í myrkrinu.

sentinelle3Jesús Kristur er konungur minn

Ég býð þér að lesa Fjallræðuna

Gospel samkvæmt Matthew kafla 5

5.1
Og sá mannfjöldann, gekk hann upp á fjallið, og eftir að hann settist niður, Lærisveinar hans komu til hans.
 

05:02
Þá er hann opnaði munninn og kenndi þeim og sagði:
 

05:03
Sælir eru fátækir í anda, því að himnaríki tilheyrir þeim!
 

05:04
Sælir eru hógværir, því að þeir munu huggaðir verða!
 

5.5
Sælir eru hógværir, því að þeir munu jörðina erfa!
 

5.6
Sælir eru þeir, sem hungrar og þyrstir eftir réttlætinu, því að þeir munu saddir verða!
 

5.7
Sælir eru miskunnsamir, því að þeim mun miskunnað verða!
 

05:08
Sælir eru hjartahreinir, því að þeir munu Guð sjá!
 

05:09
Sælir eru friðflytjendur, því að þeir munu kallast sonur Guðs!
 

05:10
Sælir eru þeir, sem ofsóttir eru fyrir réttlætis, fyrir himnaríki tilheyrir þeim!
 

05:11
Sælir eruð þér, þá er menn lastmæla yður, ofsækja yður og ranglega sagt öllu illu gegn þér vegna mín.
 

05:12
Skulu gleðjast og fagna, því laun yðar eru mikil á himnum, svo ofsóttu þeir spámennina, sem voru á undan yður.
 

05:13
Þér eruð salt jarðar. En ef saltið dofnar hans, wherewith skal það gera þér?Það þjónar einungis að vera hent út og troða af mönnum.
 

05:14
Þér eruð ljós heimsins. A City á hæð, fær ekki dulist;
 

05:15
og við ljós ekki lampa og setja það undir mæliker, en þeir setja það á ljósastiku, og þá lýsir það öllum í húsinu alla.
 

05:16
Láttu ljós þitt svo lýsa meðal mannanna, að þeir sjái góð verk yðar og vegsami föður yðar, sem er á himnum.
 

05:17
Ætlið ekki, að ég kom til að afnema lögmálið eða spámennina: Ég er ekki kominn til að afnema, heldur uppfylla.
 

05:18
Því ég segi yður sannleikann, þar til himinn og jörð líða, er það ekki fara úr lögmálinu einn hripa eða einn tittle uns allt er komið fram.
 

05:19
Hver sem því brýtur eitt af þessum minnstu boðum og kennir öðrum það, mun kallast minnstur í himnaríki, en sá, sem heldur þau og kennir þeim, þetta eitt mikill kallast í himnaríki.
 

05:20
Því ég segi yður, nema réttlæti þitt ber ekki af réttlæti fræðimanna og farísea, komist þér aldrei inn í himnaríki.
 

05:21
Þér hafið heyrt að sagt var:, Þú skalt ekki morð fremja, og hver sem morð fremur, skal refsað af dómurum.
 

05:22
En ég segi yður, að hver sem reiðist gegn bróður sínum, skal svara til saka fyrir dómi: og sá sem sagt við bróður hans, Raca! skilið að vera refsað af ráðinu og hver sem segir:, Heimskingi! skilið að vera refsað af eldi helvítis.
 

05:23
Því ef þú færa fórn þína á altarið og minnist þess þar, að bróðir þinn hefur eitthvað á móti þér,
 

05:24
leyfi þar fórn þína eftir fyrir framan altarið, og fara fyrst að sættast við bróður þinn, koma síðan og færa fórn þína.
 

05:25
Eignast vini fljótt með kæranda á meðan þú ert enn á vegi með honum, svo að hann frelsa þig til dómara og dómarinn frelsa þig til yfirmanns, og þér verði varpað í fangelsi.
 

05:26
Ég segi þér sannleikann, þú skalt ekki víkja þaðan, fyrr en þú hefur borgað síðasta eyri.
 

05:27
Þér hafið heyrt að það hefir verið sagt:, Þú skalt ekki drýgja hór.
 

05:28
En ég segi yður: Hver sem horfir á konu í girndarhug, hefur þegar drýgt hór með henni í hjarta sínu.
 

05:29
Ef hægra auga þitt tælir þig til falls, þá ríf það úr og kasta frá þér, því að það er þér, að einn lima þinna glatist, en ekki að allur líkami þinn ætti að vera kastað í helvíti .
 

05:30
Ef hægri hönd þín tælir þig til falls, þá sníð hana af og kasta frá þér, því að það er þér, að einn lima þinna glatist, en allur líkami þinn til að fara inn í helvíti.
 

05:31
Það hefur verið sagt:, Sá sem skilur við konu sína, skal gefa henni skilnaðarbréf.
 

05:32
En ég segi yður: Hver sem skilur við konu sína, nema fyrir hórsök, verður hún að verða hórkona, og sá sem gengur að eiga fráskilda konu, drýgir hór.
 

05:33
Þér hafið heyrt að sagt var við öldungunum: Þú skalt ekki forswear þig, en skal framkvæma til Drottins hvað þú átt, þú eiða.
 

05:34
En ég segi yður, sverjið ekki, hvorki við himininn, því hann er hásæti Guðs,
 

05:35
né við jörðina, því hún er skör fóta hans: hvorki við Jerúsalem, því hún er borg hins mikla konungs.
 

05:36
Og sverjið ekki við höfuð þitt, því að þú getur ekki gjört eitt hvítt eða svart hár.
 

05:37
Láta málflutning þinn vera já, nei, nei, það er meira en þessi kemur af hinu illa.
 

05:38
Þér hafið heyrt að það hefir verið sagt, Auga fyrir auga og tönn fyrir tönn.
 

05:39
En ég segi yður ekki að standast hið illa. Ef einhver slær þig á hægri kinn, snúa honum hitt líka.
 

05:40
Ef einhver vill halda því fram gegn þér og taka kyrtilinn þinn, gef honum eftir yfirhöfnina þína líka.
 

05:41
Ef einhver neyðir þig til að fara eina mílu, þá far með honum tvær.
 

05:42
Gefa honum sem biður þig, og ekki snúa burt frá honum, sem vill fá lán hjá þér.
 

05:43
Þér hafið heyrt að það hefir verið sagt, Þú skalt elska náunga þinn og hata óvin þinn.
 

05:44
En ég segi yður: Elskið óvini yðar, blessið þá sem bölva yður, gjörið þeim gott, sem hata yður, og biðjið fyrir þeim, sem spitefully nota þig og ofsækja yður;
 

05:45
þannig að þú ert sonur föður þíns, sem er á himnum, því að hann lætur sól sína renna upp yfir vonda sem góða og rigna yfir réttláta sem rangláta.
 

05:46
Þótt þér elskið þá, sem yður elska, hver laun eigið þér fyrir það?Tollheimtumenn og þeir ekki gert það sama?
 

05:47
Og ef þú heilsa bræðrum yðar einum, hvað þér meira en aðrir? Heiðnir gera þeir ekki gert það sama?
 

05:48
Verið þér því fullkomnir, eins og faðir yðar himneskur er fullkominn.

Friður og gleði í hjörtum og heimilum bíða blessuðu dag Rapture kirkjunnar fyrir suma brennandi og endurkomu Drottins vors og konungs Jesú Krists á Olíufjallinu.

Guð elskar okkur og við elskum það við?

Victor

Votre commentaire

Choisissez une méthode de connexion pour poster votre commentaire:

Logo WordPress.com

Vous commentez à l’aide de votre compte WordPress.com. Déconnexion /  Changer )

Image Twitter

Vous commentez à l’aide de votre compte Twitter. Déconnexion /  Changer )

Photo Facebook

Vous commentez à l’aide de votre compte Facebook. Déconnexion /  Changer )

Connexion à %s

Ce site utilise Akismet pour réduire les indésirables. En savoir plus sur la façon dont les données de vos commentaires sont traitées.


%d blogueurs aiment cette page :