JESUS ​​CHRIST

 

jesus1-600x384 

 

Í dag fráfalls hefur náð hámarki!

 

Óteljandi eru þeir til sem Jesús Kristur er goðsagnakenndur hetja fornöld, svo sem Hercules, Ulysses, Spartacus og fleiri …!

 

Margir eru einnig þá sem Jesús Kristur var brjálaður gamla tíma sem ráðið hefur verið dæmdur til dauða fyrir að móðga gyðingatrúar og það hefði aldrei verið reistur af Guði.

 

Það væri postular hans hefur hulið líkama Jesú til að trúa á guðdóm hans og upprisu hans til himna.

 

Fyrir enn aðrir Jesús Kristur myndi einfaldlega aldrei verið til.

Kerti Kerti handhafi-hreyfimyndarÞað er sorglegt að veruleika trúarinnar í heimi!

 

Það er ljóst að Biblían er varla nokkru sinni kennt til fjöldans og þar með veldur eru fjölbreytt og margar áratugi.

 

Ég ætla að reyna að taka stór flýtileiðir til að útskýra fyrir öllum þeim sem veit að Jesús Kristur Jesús Kristur er sannarlega sonur Guðs, er hann fyrst kom til jarðar og að endurkomu hans er yfirvofandi!

 

Guð greip stundum í upphafi heiminum með englum sínum og spámönnum að útskýra fyrir mönnum tími kæmi, en einnig í lok tíma.

 

Þú ættir að vita að Guð hefur aldrei falið að einn daginn tími myndi enda og að menn myndu þá vera dæmdir fyrir aðgerðir sínar.

 

Viðvörun held ekki the endir af tíma að enda lífsins, það er alveg hið gagnstæða, það er byrjunin á eilífu lífi fyrir þá sem koma til Guðs með iðrun, skírn og Jesú Krists.

 

The Bók af Daniel kafla 9 útskýrir dulbúin hluti af sögu mannsins og sérstaklega í lok tímans tungumál;

 

Það eru tvö þúsund árum, Messías sagt af Daníel spámaður er kominn til Jarðar.

 

En Gyðingar ekki viðurkennd sem Messías og hafði hann dæmdur til dauða í gegnum rómverska lögum.

 

Þetta Messías var líflátinn mann að nafni « Jesús » sem við þekkjum undir nafninu « Jesús Kristur » , sem þýðir Jesú Kristur.

 

Sjá 9. kafla bók Daniel vísur 22-27

 

Tengja http://www.lirelabible.net/LSG/html_5/Daniel_2.htm

Jesús Kristur, eini sonur Guðs valdi að vera fæddur í fæddur af meyju gegndreypt af anda Guðs.

 

Það er í fjölskyldu gyðinga kyni Davíðs, að Jesús Kristur kom í heiminn fólk.

 

Ráðinu var gyðinga samfélag fyrir löggjafanum en einnig « Supreme Court » sá að maðurinn « Jesús » og krafa til vera Messías sem sonur Guðs, en hann neitaði að endurreisa konungdóminn yfir Ísrael lyfta gyðingana gegn her rómverska heimsveldinu, sem skipuðu land.

 

Sú staðreynd að Jesús segir að vera sonur Guðs og hann neitar að keyra Rómverjar gerðu segja meðlimi ráðinu, að Jesús var ekki búist Messías.

 

Þrátt fyrir vitneskju um að Jesús Kristur spádómar um Messías, « hið fullkomna þekkingu á Torah og afrek að veruleika að allir kraftaverk Jesú Krists » ráðið hélst í neita sönnunargögnin og ákvað morð hans vegna Jesús hafði orðið of pirrandi maður safna mikill mannfjöldi á prédikunum sínum.

 

Það er mjög mikilvægt að hafa í huga að Guð þekkir alla hluti fortíð og framtíð. Hann vissi frá sköpun heimsins einn daginn gyðingana myndi ekki viðurkenna Jesú Krist sem Messías.

 

Jesús Kristur fyrir komuna fæddur á jörðinni vissi líka að gyðingana myndi afneita honum og krossfestið.

 

En fórn Jesú Krists var nauðsynlegt fyrir þá sem koma til Guðs fyrir hann gæti verið vistuð og hafi eilíft líf.

 

Svo til að spara okkur frá reiði Guðs og eilífs dauða, að Jesús Kristur samþykkt alla þjáningu og krossfestingu, hann eini sonur Guðs!

 

Á þremur árum hans í prédikun sýnt Jesús enn að hann væri Messías « Kristur » spáðu í Biblíunni og beið.

 

Hann læknaði sjúka, infirm og jafnvel risið upp maður « Lasarus », sem þegar hafði verið grafinn.

 

En áður hlýju Gyðinga og kuldatilfinning á ráðinu, Jesús « Kristur » var umkringdur lærisveina og sáði fræ ný trúarbrögð « kristni » og nýjan sáttmála sem Guð ætlaði að gera við öll menn jarðarinnar.

 

Að vera hluti af þessum nýja sið, « kristni » varð að skírast af vatni, biðja Guð um fyrirgefningu fyrir allar syndir, lifa réttlátlega og heilbrigður, standast synd og freistingu, vera auðmjúk og móti Jesú Kristi sem persónulegum frelsara.

 

« Það er samt sama dag. »

 

Jesús hafði boðað kærleika Guðs, en einnig festu gegn öllum þeim sem lifa í synd.

 

Eftir að hafa verið handtekinn, misboðið, misnotuð og húðstrýkja, var hann dæmdur til dauða krossfestingu sem sameiginlegt þjófur eða glæpamaður.

umfang kross

Hann þurfti að bera kross sinn til Golgata til krossfestingar!

 

Eftir að hafa verið neglt á höndum og fótum á krossinum, hann dó nokkrum tímum síðar og fékk áður verið veitt spjót á hlið til the hjarta af Roman hermaður.

Dauða Jesú Krists varð þegar alls myrkvi af sólinni.

fra_an10

Hann er Kristur, eini sonur Guðs, kom til jarðar með því að samþykkja að þjást og deyja á krossinum til að endurleysa okkur frá syndum okkar og leyfa okkur að slá inn í himnaríki eða ekkert óhrein getur slegið .

 

« Það er ást hans, fórn hans og blóð sem við munum vér syndarar og því óhreint, vistuð á degi reiði Guðs og mun koma inn í himnaríki. »

 

Jesús hafði sagt lærisveinum sínum að hann yrði handtekinn og líflátinn, en hann myndi rísa í dögun á þriðja degi.

Eftir að hafa verið grafinn, var það í raun reistur af Guði föður í dögun á þriðja degi.

myndmál

Jesus var á jörðinni fjörutíu daga enn með lærisveinum sínum og postula « en í lofuðu líkama. »

 

Meira en 500 manns mætt Jesú Kristi eftir upprisu hans.

 

http://www.historel.net/christ/15resur.htm

 

Eftir þessa 40 daga, stóð hann til himna til að undirbúa stað í húsi föður síns.

 

Fyrir brottför, Jesús Kristur útskýrði postulanna þegar það hefur unnið stað fyrir okkur   « á himni í húsi föðurins » , mun það líta út fyrir kirkju sína « Christianity » sem hún hafði alið á prédikunum sínum.

 

Hann spurði postulum hans og lærisveinum að fara hvar sem er í heiminum til að tilkynna nýjan sáttmála sem Guð ætlaði að gera við menn sem koma til hans í Jesú Kristi.

 

Áður en að fara Jesú sagði einnig postulum sínum að þegar hann var í himnaríki hann myndi senda þeim heilagan anda, sem myndi dreifast á alla sem koma honum í gegnum skírn í nýju kirkjunni.

33e65322

Eftir skírn, heilagur andi Guðs kemur yfir alla kristna þannig að fylgja og styðja meðan hann lifði og hann heldur trú.

 

Postularnir lagði margar spurningar til Jesú Krists á þriggja ára þeir eyddu með honum.

 

Tvö mikilvæg málefni voru:

« Hver eru einkenni komu endurkomu hans og hvað verður um endurkomu hans. »

 

Sumir postularnir skrifaði bækur í kenningum Jesú Krists, eru þessar bækur « guðspjöllin » og mynda Nýja testamentið í Biblíunni.

 

Einn síðastur bók var skrifuð miklu síðar síðustu postula « John » Þessi bók er « The Apocalypse », sem einnig útskýrir dulbúin leið ætti þetta að gerast í lok tíma og aftur á Jesú Kristur.

 

Biblían (Gamla og Nýja testamentinu) inniheldur um það bil 7000 spádómar um fjórðungur er varið til endalokanna.

 

Það er mikilvægt að hafa í huga að öll tákn og Biblíunni spádómar voru uppfyllt í fortíðinni.

 

Um endurkomu Jesú Krists merkjum og spádómar boðberi endurkomu hans eru framkvæmdar með miklum krafti undir augum okkar á hverjum degi.

 

Eins ótrúlegt og það kann að virðast að þér, Jesús Kristur mun reyndar vera aftur fljótlega.

 

Það er ljóst að endurkomu hans er fyrir kynslóð okkar. Það er mikil staðreynd, ekki tilgátu.

 

Öllum er frjálst að örlög hennar, og allir geta tekið ákvörðun um samvisku hans að koma eða ekki koma til Jesú Krists.

 

Það virðist að það er ekki of seint að gera val, þá ákveður fljótt vegna mjög fljótlega það verður of seint og það verður grátur og öskra og gnístran tanna á síðkastið og allir þeir sem hafa neitað Jesú Kristi.

 

Ef þú ert ekki skírður mun brátt sjá prest eða jafnvel kristinn sem mun gefa þér skírn án sem þú getur ekki hægt að vista á degi reiði Guðs kemur.

 

Jesús Kristur áður en aftur til jarðar mun fjarlægja kirkju áður Guð refsa fólki jarðarinnar fyrir allar syndirnar, glæpi og grimmdarverk sem framin yfir tvö þúsund ár.

 

Eftir refsingu Guðs, Jesús Kristur mun líkamlega aftur í lofuðu líkama hans, að dæma menn og þjóðir og reglu í heiminum í þúsund ár.

 

Á valdatíma Jesú Krists, illt mun ekki lengur vera maður og hundrað ár er enn ungur maður!

 

Eftir valdatíma hans og fullkominn freistingu Satans, þetta mun vera síðasta dóm.

 

Að í hnotskurn útskýringu Jesú Krists, kristni og lok tíma sem við lifum á jörðinni í nokkur ár og mun enda með endurkomu Jesú Krists.

 

Það kemur fljótlega og það er kominn tími til að skilja hversu alvarlegt ástandið og gera val þitt áður en það er of seint.

 

Ég bið þess að Guð mun leiða okkur til að taka réttar ákvarðanir í lífi hans að nafn hans ekki afmáð úr bók um eilíft líf.

 

Það er mjög mikilvægt að hafa í huga að Jesús Kristur sagði : « Ég er vegurinn sannleikurinn og lífið, enginn kemur til Guðs nema fyrir mig »

 2517959487_1

Því miður, okkar heilaga Kaþólska kirkjan er mjög veikur og jafnvel deyja vegna þess að nokkrir leiðsögumenn æðsta « páfa » frá apparition á blessaða Maríu Fatima Portúgal árið 1917 leiddi ekki menn til Guðs Jesús Kristur, heldur Lúsifer.

 

Það eru margar vísbendingar um að þú finnur á blogginu.

 

Við erum nú að upplifa sinnum á ruglingi ljúka í lok tíma, hvert verður að bregðast og hreyfa, hlusta á hjarta sitt og sál sína og ganga í gegnum lífið með því að anda og ekki við óskum líkamans.

 

Ég býð ykkur að lesa nýjustu greinar mínar varðandi Vatíkaninu og páfinn að það minnsta sem við getum sagt er að það er ekki lengur heilagur leiðarvísir um Kirkju Jesú Krists.

 

Ég býð þér einnig að fylgja blog  »  kristnir nýs sáttmála   »

 

Loksins, ný frábær og fyrirfara mér mál eins og það er ignoble og monstrous concernerai Pope og ætti að koma í ljós á skömmum tíma ef staðreyndir sanna satt.

 

Ég get ekki staðfest nákvæmni upplýsinganna sem þeir hafa ekki verið sannað og reynt.

 

En ég get ekki framhjá þessum upplýsingum í þögn ég sjá þig í gegnum tenglana hér fyrir neðan.

Dagsett 27 maí 2014

http://itccs.org/2014/05/27/popes-reference-to-satanic-mass-in-relation-to-catholic-child-rape-constitutes-his-tacit-knowledge-of-such-a-crime-common-law-court-outraged-survivors-demand-popes-immediate-resignati/

Dagsett 25 maí 2014

http://itccs.org/2014/05/25/itccs-breaking-news-may-25-2014-gmt-brussels-accused-child-killer-resigns-from-top-vatican-office-jesuit-head-adolfo-pachon-makes-startling-announcement-as-he-stands-trial-in-absentia-for-cri/

 

Tengja við Home í alþjóðlegum dómstóli um glæpi kirkjunnar.

 

Date fimmtudagur, 29 maí, 2014 er afmæli uppstigningu Krists til himna.

jesuscristo

 Biðja um að endurkomu hans er yfirvofandi.

sentinelle3

Jesús Kristur er konungur minn

°

Fyrir þá sem enn eru hikandi milli Jesú Krists og Lucifer

Það er gott að vita að Jesús Kristur Lucifer afrita og notar sömu innihaldsefnum en ekki á sama hátt og því eru áhrif er snúið við.

 

Fyrir Jesú Krist,

Það eru engin lög án kærleika og það er engin ást án laga!

 

Lúsifer ,

Það er engin ást í lögunum og það eru engin lög í ást!

 

Þú getur fundið að hafa sömu efni eru áhrifin til baka og það er Jesús Kristur sem gerir « réttindi » til að lifa í kærleika, friði og virðingu.

 

Jæja hvað er mikilvægt í lífinu er ekki það sem þú gerir, en hvers vegna og hvernig þú gerir það.

 

.

Nýlegar páfa okkar hafa kennt að Jesús Kristur og Guð eru í hverjum manni og að því hver maður er Jesús Kristur og Guð.

.

En það er ekkert í henni og hið gagnstæða sé satt, hver maður er rétt « Christian » er í Jesú Kristi og Guði þegar það samræmist boðum og vilja Guðs.

.

Heilagur andi Guðs leiðbeinir og ver hverjum manni, sem virðir boðorð Guðs.

.

Frið, kærleika og gleði í hjörtum og á heimilum þar til Rapture kirkjunnar fyrir suma og tilkomu Jesú Krists á Olíufjallinu fyrir aðra.

Victor

Laisser un commentaire

Ce site utilise Akismet pour réduire les indésirables. En savoir plus sur la façon dont les données de vos commentaires sont traitées.