LET ME COME TO lítil börn!

Margir af bræðrum okkar og systrum að spyrja að við verðum að bíða hvetja aftur Drottins vors Jesú Krists, konungur konunganna, einkason Guðs, sem brátt aftur til þúsund ára valdatíma hans á jörðinni, þar doomsday.

Það virðist mikilvægt að halda áfram og dýpka í þessari grein svar sem ég gerði athugasemd við grein: THE RETURN Jesú Krists þann 14. maí eða 15 September 2015! Á hátíðinni OF lúðra

guð-the-faðir-barn-Jesus-og-dúfan-copie-1

Það eru tveir hlutir ákveðin að ég skildi með því að greina einkenni og spádómar lok tíma.

The First:

Við erum reyndar mjög nálægt endurkomu Drottins vors Jesú Krists, að sjálfsögðu taka tillit til þess að Jesús sagði að aðeins Guð faðirinn þekkir daginn og klukkutíma aftur.

Second:

Við skiljum ekki vísbendingar og spádómar endatímana að því að horfa á fortíðina.

 

Ef, eins og ég held og skrifaði í bloggi að enda tíma er hafin 14. maí 1948 með stofnun Ísraelsríkis, það er vegna þess að það er frá þessum tíma sem merki og Biblían spádómur boðberi aftur Jesú Krists fór að eiga sér stað með vaxandi tíðni og krafti.

 

Á sama hátt er það síðan 29. september 2008 með hlutabréfa hrun á Wall Street, sem hafa séð þróa alþjóðlegt eyðileggja hamfarir of stór, átök og stríð um allan heim, fjöldamorðin kristinna, eyðileggingu kirkna og síðasta stríð endatímana er hafin í Sýrlandi mars 2012, með tilkomu liðsauka utan íslamskra öfgamanna ganga í röðum slingers.

 

Þetta er stríð sem mun endast 42 mánuði og að Jesús Kristur mun hætta á endurkomu hans (það skal tekið fram að áður en að mars 2012 atburðir í Sýrlandi voru innri átök)

 

Síðan 2008 höfum við séð mjög veruleg aukning á völd og tíðni allra Biblíunni sársauka spáðu. Þetta eru staðreyndir.

 

Svo Guð með orði Jesú Krists er ekki að segja okkur fyrirfram daginn eða klukkutíma, en gerir okkur kleift að nálgast skilning afrek gerðar merki og spádómar.

 

Þannig að við getum skilið og sjá að sjö ár á milli september 2008 September 2015 (tvisvar þrjú og hálft).

 

Fyrsta þrjú og hálft var vissulega mjög erfitt, en seinni helmingur er miklu erfiðara. Þetta eru áþreifanleg staðreyndir sem voru spáðu í Biblíunni.

 

Og árið er ekki búið!

 

Við finnum að alþjóðlegum átökin hófust í Sýrlandi, það er að fá sterkari á hverjum degi að fjölmiðlar ekki tala mikið á þeim tíma Persaflóastríðinu.

 

Öll merki og Biblíuleg spádómar um endurkomu Jesú Krists er að hringja.Vantar aðeins atburði sem eru í beinum tengslum við endurkomu hans.

 

1. Flutningur kirkjunnar.

2. dagur reiði Guðs.

 

 

Þótt ver kirkjan geta vera leikinn á hverjum tíma, ég er þess fullviss að Guð muni bíða síðustu stundu þannig að meirihluti er hægt að vista.

 

Eins degi reiði Guðs, ég er sannfærður um að muni eiga sér stað rétt fyrir endurkomu Jesú Krists.

 

Athugaðu að sumir non-Biblíuleg spádómar tala um þriggja daga myrkurs.

 

Það væri þremur dögum fyrir endurkomu Jesú Krists.

 

Eins og fyrir brottnám, ætti það að gerast á degi reiði Guðs.

 

Ef ég hef það rétt, og aftur Drottins vors Jesú Krists á sér stað milli 14. og 15. september 2015 og einlægni vona ég frá botni sál mína, þá á dögum september 2015 skal fara fram vera sem mest einkum mannkynssögunni.

 

Ég sagði að okkar Brother Claude IGNERSKI  »  HERE  « skrifaði í bókum hans á enda tímum, sem ég mæli með að lesa að Rapture kirkjunnar gæti gerst í september 2015 og aftur Jesú Krists 2021 .

 

Hann kann að vera rétt og ég rangt!

 

En við erum sammála um þá staðreynd að 2015 ætti að vera mjög sérstakt ár og erfitt að endalokanna.

 

Engu að síður, ég vildi eins og til að koma til umhugsunar hvers staðreynd að Biblían segir að verkurinn aftur Jesú Krists eins og sársauka fæðingu og svona meira tíminn líður og sársauki er mikil að ná óþolandi!

Allar mæður vilja staðfesta!

 

Við erum nú vitni fjöldamorð helstu Christian vog.

 

Blóð heilagra þegar flýtur frjálslega !!!

 

Horfðu á síðustu sjö árum frá 2008 í þjáningum okkar hafa náð mjög háu stigi, ímynda sjö fleiri ár með hækkun stöðugri orku sársauka og þá munt þú skilja að við verðum að biðja ákafur fyrir endurkomu Drottins vors vera fljótt.

 

Ég býð ykkur að lesa nýjustu greinar mínar þar á meðal: 2015 THE komu Jesú Krists KING OF THE WORLD.

Link: https://victorpicarra.wordpress.com/2015/01/10/2015-la-venue-du-roi-du-monde-jesus-christ/

 

Guð óendanlega miskunn hans hjálpar og verndar alla sem koma til hans með ást, auðmýkt og einlægni.

 

Hins vegar finnst margir sem þjást og lifa lokatíma í neyð hörmung, sársauka lífsins, ofbeldi, stríð, fátækt, og sem yfirgefin af Guði.

 

Við verðum að skilja að við lifum öll einstök próf trúar og upphaf reiði Guðs.

 

Þakka Drottni fyrir allar hinar eign staðreyndir og allar helgimeðulum hann veitir okkur með því að vista okkur frá reiði hans.

 

Biðjið og biðja hann fyrirgefningar Guðs fyrir syndir okkar, mistökum okkar, mistökum okkar og slæmur verkum okkar.

 

Biðjið einnig fyrir alla þá sem eru langt frá Guði og sérstaklega fyrir góðar múslima, örlátur, sem því miður hafa verið blekkt af fölskum spámanninum Múhameð!

falsspámaðurinn-Illuminati

 

Við öll sjá að íslam er aberration sem játar ást með vopn í hendi.

 

Því miður, þá köllum « góða múslima » sem kalla sig frá róttækum Íslamistum fordæma enn í helvíti, að hugsa þjóna og biðja, þeir biðja og ómeðvitað þjóna Lúsifer.

Leyfðu okkur að muna að skilja,

 

Biblían kennir okkur að Guð skapaði manninn og þá er hann skapaði manninn og konuna á fyrstu kynslóð hluta þessa litlu nascent mannkynið snúist gegn skapara sínum. (Cain drap Abel bróður sinn).

 

 

Seinna Guð kaus meðal manna fjölskyldu, faðir Enok « Metúsala » sem ætterni gat Nóa. Það er að Guð bjargaði Noah deluge Humanity. Athugið að þetta mannkynið sem lifðu flóðið var lækkaður átta « einfalda fjölskyldu Nóa! »

 

 

Þetta fjölskyldu Nóa, repopulated heiminn, þá kom hann « Abraham » afkvæmi tvær konur sem gat Ísak og Ismael.

 

Þessir tveir hálf bræður varð eilífar óvini.

 

Einn, Isaac gat hebresku fólk varð með tímanum gyðinga Ísraelsmenn« lýð Guðs »  Annað, Ismael, og gat a fólk sem Guð vildi margar og overspread öll lönd í Mið-Austurlöndum umhverfis Miðjarðarhafið.

 

Það er þetta fólk sem gat « Mohammed » sem sagði að hann var heimsótt af Arkhangelsk Gabriel sem ráðist Kóraninn.

 

Mohammed, sem var kappi höfðingi leggja með flærð og þvinga nýja trú Íslam.

 

 

Islam er  »  allt í einu «  Religion, menningu, samfélag, lög, réttlæti og ríkisstjórn.

 

Fátækum múslimar hafa verið blekkt af þessum svikari Mahomet sem sagði að í Arkhangelsk Gabriel ráðist Kóraninn.

 

Fyrir hönd Kóraninum og Allah róttækar Íslamista brenna kirkjur, drepa kristnir og eyðileggja söfn, en múslimar segja gooders ráðast heiminum leggja lög þeirra og venjur.

 

Kóraninn er bók and- sem skekkir og hagar gen án Biblíunni að setjast niður vald Múhameðs yfir þjóðunum hann sigrað af svokölluðu orðið « Allah », sviksemi og með valdi.

 

Valið var einfalt þeir sem vildu lifa samþykkja Kóraninn sem heilaga bók, fyrir aðra það var dauða.

 

Auðvitað þeir sem kusu dauða var ofurliði borinn þeir sem samþykktu að þjóna Kóraninn og Múhameð.

 

Þetta fólk afkomandi Ísmaels urðu eins og Guð hafði sagt, og fjölmargir sem stjörnur himins.

En hugsa að hann var yfirgefin af Guði Abrahams , fór hann brott og skapa þökk  til Múhameð nýja trú á sjálfum sér . Hann perpetuated þannig forfeðra öfund alltaf reyna deilur með niðjum Ísak.

 

Muhammad fundið það leið til að sameina fólk með ný trúarbrögð « Íslam.»

 

En Íslam er aberration og Múhameð er falsspámaður þótt milljarð manns á jörðinni halda öðru fram.

 

Sannleikurinn er í Biblíunni .

 

Í fyrsta munum við læra að Guð sjálfur veruleika með brennandi runnanum talaði við Móse í eigin persónu til að biðja fyrir þjóð sína út af Egyptalandi.

 

Gyðingar er fólk Guðs.  

Það er óumdeilanleg!

 

Einnig er óumdeilanlegt sú staðreynd að Jesús Kristur var Messías Gyðinga tilkynnti í ritningunum, en Gyðingar neitað!

 

 Krossfestu þeir sonur Guðs!

 

Sonur Guðs, Jesús Kristur með kærleika samt gaf tækifæri til allra manna (Gyðingar og aðrir) að slá í himnaríki. Ekki með verðleika heldur með kærleika hans!

 

Það er Jesús Kristur sem bjó þá kirkju sem verður að koma saman öllum þeim sem vilja til að spara og ná eilíft líf í himnaríki.

 

En aftur nálægt Guði föður Jesús Kristur sagði (John 15: 26)  « Ég mun senda þér annað huggara, heilagan anda » 

 

Heilagur andi Guðs kemur yfir hverjum að vera sem með skírn valið að vera hluti af kirkju Jesú Krists.

   

Enginn spámaður Guðs hefur verið getið í Biblíunni að búa til trú.

 

Hlutverk spámanni Guðs er ekki að ná, en að tilkynna, og Múhameð hefur ekki tilkynnt en náð!    

 

Mohammed getur ekki verið spámaður !!!

 

Aðeins tvær trúarbrögð Guðs eru Judaic og Christian trúarbrögð.

Bæði trúarbrögð voru búin til af Guði í fyrsta og eina son Jesú Krists til annað!

 

The False Prophet Muhammad dró að hafa áhuga á Biblíunni og breytt hvað var ekki þægilegt að dæmi Jesú Krists, sem var það viðurkennir sem spámann og ekki sonur Guðs!

 

Muna einnig að í Daniel 9 vers 26 kemur fram:  Og eftir sextíu og tvær vikur skal Messías að skera burt, og það verður engin eftirmaður.Fólkið höfðingja sem skal koma skal eyðileggja borgina og helgidóminn, og mun endirinn koma eins og flóð; Hann var handtekinn að devastation mun endast til loka stríðsins. 

 

Jesús var örugglega Messías ráð, en það var hafnað af fólki Guðs « Gyðingar »!

  

 Og hann hefur ekki eftirmaður!

 

Svo Muhammad gæti aldrei segjast vera guðlega verkefni að búa til nýja trú.

 

Það eru tveir möguleikar í Kóraninum, eða það var skrifað frá grunni af Múhameð með eða án samráðs eða Kóraninum var í raun ráðist, en í þessu tilfelli var það ekki af Arkhangelsk Gabriel en Lúsifer enginn.

 

Munurinn á kennslu Jesú Krists og Lúsifer er gríðarstór þótt kennsla inniheldur sömu efni.

Fyrir Jesú Krist, 

Það er ekkert lögmál án kærleika né ást án lögum

Lúsifer,

Hann hefur enga ást í lögum eða lögum in Love

Eins og þú getur séð þetta er ekki það sama!

 

Múslímar eru óæskilegar fórnarlömb falsspámaðurinn Mohammed eins og þeir eru líka fórnarlömb Stockholm Syndrome.

 

Lesa blogg grein:

Múslímar eru fórnarlömb Stockholm Syndrome

https://victorpicarra.wordpress.com/2012/09/06/les-musulmans-sont-victimes-du-syndrome-de-stockholm/

 

Þeir munu vera mjög erfitt þeirra að yfirgefa Íslam að koma til Jesú Krists.Bara sjá hvað spennan fá múslima, sérstaklega bókstafstrúarmanna þegar gagnrýna Kóraninn eða Múhameð.

 

Ég minni alla múslíma vers 14 kafla 19. Mattheusarguðspjalli:

 

Jesús sagði, Leyfið börnunum, og banna þeim ekki, að koma til mín;fyrir himnaríki tilheyrir eins og þessir 

 

Svo þegar við sjáum múslíma börn, konur og karlar, sem notuð eru sem mönnum sprengjur við getum aðeins eftirsjá að ofstækisfullur, blóðþyrsta Íslamistar neyðist innrætingu frá þessum óhamingjusamur glæpamenn sjálfsvíga leiðir þá beint til helvítis!

 

Til allra Múslíma Ég get bara sagt, koma margir til Jesú Krists, ef þú vilt vera vistað. Tilvera er að koma til enda og Jesús Kristur nær út til þín.

 

Grípa ULTIMATE Luck!

 

Bráðum Jesús Kristur mun koma aftur, svo í upphafi mun það spara með mannránum trúr kirkju hans, þá bara eftir brottnám og rétt áður endurkomu hans, reiði Guðs mun falla með valdi og vald yfir jörðinni og á alls mannkyns.

 

Fram að þeim degi aftur í dýrð Drottins vors Jesú Krists, sem vonast eftir alla kristna fyrir tvö þúsund árum, við algerlega að halda áfram að lifa með auðmýkt, virðingu og stolti í að vera kristinn.

 

Við verðum að halda áfram að mæta á ábyrgð okkar og þannig heiðra mánaðarlega afborganir af öllum okkar skuldir og daglegt líf okkar í friði og kærleika með því að hjálpa þeim sem leita hjálpar okkar.

 

Við verðum að biðja daglega fyrir Guð að hjálpa okkur, vernda okkur og halda okkur öruggum frá freistingum.

 

Við vitum nú þegar að á þessu ári mun halda áfram að vera erfitt en það er mjög góðar fréttir eins fljótt breyta lífi okkar.

 

Höldum loga trúar okkar, hafa alls traust er alger í Jesú Kristi. Hann lofaði að koma og bjarga okkur til tíma endalokanna og hann mun halda loforð sitt.

 

Rétta þess tilveru, skírn, iðrun, fyrirgefa, bænir, velja Jesú Krist sem frelsara, er það sem mun gera okkur kleift að vera vistuð og að vera hluti af kirkju Drottins vors Jesú Krists sem mun fjarlægja fljótlega .

 

Jesús Kristur er að koma bráðum og það er kannski fyrir september eða október 2015.

 

Allir hlutir mínir

http://wordpress.com/read/blog/id/10443259/   

 

Guð blessi ykkur Kæru bræður og systur og hjálpar þér í aðdraganda aftur til jarðar Drottins vors Jesú Krists, að stunda rétta leið í lífi þínu og aldrei gefast upp.

Ég býð þér að horfa á þetta myndband ódrukkinn á kynslóð okkar.

https://www.youtube.com/watch?v=EswuNaHWrO0#t=227

Friður, ást og gleði í hjarta og heimili með eftirvæntingu um blessaða degi Rapture á arðsemi Olíufjallsins, Drottni vorum og King Jesú Krists, einkason Guðs kirkjunnar og, þúsund ára valdatíma hans þar doomsday.

 

Victor

Laisser un commentaire

Ce site utilise Akismet pour réduire les indésirables. En savoir plus sur la façon dont les données de vos commentaires sont traitées.