2 0 1 7. LOVE, JUSTICE og trú. 2 0 1 8

dúfan

Í 2017 áramótum, ég vil fyrst áður en að takast þessa mikilvægu grein í apocalyptic sinnum við erum að upplifa um þessar mundir að ykkur öllum, kæru bræður og systur í Kristi og kæru blogg lesendur, Óskir mínar Hamingjusamur Nýtt Ár 2017.

 

A Allir, ég vona að Guð heldur burt frá freistingum og aðstoð sérstaklega í ferð á þessu ári, 2017.

 

Ég bið þess að Guð gefur þér styrk til að takast á erfiðleikum lífsins sem eru nokkrum árum meira og meira máli.

 

Megi Guð gefa þér og halda þér heilbrigðum. Það leyfir þér ekki að missa meginatriðum og gefur þér og augljóst stuðning og ást við hvert tækifæri.

 

Megir þú dvelur innan lífi bókinni svo sem ekki að bera reiði Guðs sem gengur nià smám saman að heiminum í mörg ár.

 

Amen.

 

Love, Law og Faith

 

jafnvægi

Athugið að þessi grein Love, Law og Faith viðbót við grein:

2017 FIVE FORGANGSRÖÐUN

 

Við algerlega að vera meðvitaður um að elska, Law og Faith eru þrír mikilvægir þættir kristna lifnaðarhætti og geta í ljósi Guðs að bjarga okkur eða fordæma okkur undir eilífðina.

 

Til að skilja málið það virðist gagnlegt að gera lítið áminningu um tímum við lifum.

 

Þar 14. maí 1948, eins og ég hef áður sagt mörgum sinnum og sannað í bloggi, tóku við Biblíuleg tímabil til enda tímans.

 

Þetta Biblíunni tímabil til loka tíma fer fram yfir eina kynslóð.

 

Við höfum staðfestingu í guðspjöllunum (sérstaklega Matthew 24 Link:End of Days ), sem einnig nefna að Jesús Kristur mun líkamlega aftur til jarðar fyrir lok þessa síðasta kynslóð til ríkja þar á mannkynið í þúsund ár. The Millenium .

 

Eins og við getum séð, tímabilið lok tíma er framsækið í þjáningu, eins og sársauka við fæðingu.

 

1 Þessaloníkubréf 5: 3

 

Vegna þess að þú veist sjálfur að dagur Drottins kemur sem þjófur á nóttu. 3 Þegar þeir segja, friður og öryggi; Þá kemur snögglega tortíming yfir þá, eins og vinnuafl sársauki yfir þungaða konu, og þeir skulu ekki komast. 4 En þér, bræður, eruð ekki í myrkri, svo að dagurinn geti komið yfir yður sem þjófur , …

 

The endir-tími sársaukinn varð sterkur og stöðugur eins og við getum séð á hverjum degi.

 

News , (Wars, ófriðartíðindi, fólksflutninga, hryðjuverk og Jihad eru fyrirsagnir allra fjölmiðla) sársauki mannkyns , (eyðileggja, óöryggi, fátækt, náttúruhamfarir, sjúkdómar, ofbeldi og tap á gildum hafa orðið náttúruhamfarir af lífi) sem sársauki lífsins dýra (Dead óútskýrð af milljónum á hverju ári um allan heim síðan 2008 til fisk, fugla og öðrum villtum og húsdýr) fara óséður, fyrir vilja skýringar, sem fjölmiðlar lágmörk og sársauki jarðar (flóðbylgjum, torrential rignir, Earth nötrar, stormar, flóð, eldar og fellibylja verða fleiri og óhefðbundnum) eru samþykktar af mörgum sem stórkostlegar hörmungar en alveg eðlilegt.

 

Mengi allra þessara verkjum, jafnvel ef þeir geta fundið einhverja skýringu fyrir sig, þó mynda eina heild sem er einstakt og það getið í Biblíunni sem einn af táknum tilkynna fljótlega komu Drottins vors Jesú Krists. Og umfang allra þessara sársauki staðfestir mjög vel þessi tími aftur Drottins vors Jesú Krists er mjög nálægt.

 

Þótt skilningur okkar á síðustu tímum leyfa okkur að sanna að þessi kynslóð mun ekki líða áður en Jesús Kristur snýr aftur líkamlega til jarðar til þúsund ára valdatíma hans sem endar þúsund árum síðar með endanlegum dómi. ( The Endanlegur dómur mun vera the endir af dauðlegum manni. Sumir vilja vera eilíflega samkvæmt lögum Guðs og aðrir eilífu samkvæmt lögum Lúsifer).

 

Þrátt fyrir að við komumst að því að sársaukinn varð mjög sterkur og stöðugur.

Enginn getur sagt nákvæmlega hvenær verður aftur í dýrð Drottins vors Jesú Krists.

 

Við vitum að í Biblíunni kynslóð tíminn er numið á 40 ára tímabili, en 70 ára og jafnvel 80 ár og einnig 120 ára hámarksaldur lífi í Mósebók 6: 3

 

Auðvitað þrátt fyrir erfiðleika lífsins og umfang sársauka, Guð getur gert okkur að bíða þangað til 2068 (1948 + 120 ár) á endurkomu Drottins vors Jesú Krists.

 

Jesús Kristur sagði eitthvað mjög mikilvægt,  » Ég er Alfa og Ómega, hinn fyrsti og hinn síðasti, upphafið og endirinn  » Þetta orðasamband sem segir þrisvar sinnum sama öðruvísi ljós staðreynd mikill og sérstakt mikilvægi.

 

Þessi setning er mjög gagnlegt jafnvel nauðsynlegt samhliða 24. kafla Matteusarguðspjalls að skilja hvað tímabil verður aftur Drottins vors Jesú Krists.

 

Í kafla 24 í Matteusar Jesús útskýrir hvað gerist þegar fyrsta kynslóð sem fæðing er upphafið af kristni (sem hann var fyrst) og hvað mun gerast í síðasta kynslóð áður endurkomu hans. (Það verður líka síðasta). Þetta þýðir að á endurkomu hans úr náðinni er lokið og því enginn mun hólpinn eftir kærleika hans og þar af leiðandi að vera vistað það mun fara í gegnum laganna.

 

Í þessum kafla 24. Matteusar, Jesús spáði fyrir eyðileggingu Jerúsalem musterisins. Og í fyrra sjötíu átti sér stað á þessu eyðileggingu hofi spáð af Jesú Kristi.

 

Þá getum við skilið að þegar Jesús talar um þessa kynslóð í versi 34 kafla 24. Matteusarguðspjalls

 

34 Ég segi yður sannleikann: Þessi kynslóð mun ekki líða, að allt þetta gerðist.

 

Þetta er kynslóð af 70 og því vita að fyrsta merki um lok tíma er 14. maí 1948, endurkomu Jesú Krists ætti að vera eigi síðar en 13. maí 2018.

 

Auðvitað einfalt leið að við getum sagt að þetta aftur í dýrð Drottins vors Jesú Krists til 2018 sennilega fyrir páska aðila á 2. apríl 2018.

 

Það er ekki hægt og jafnvel líklegt, en langt frá því viss vegna þess að framtíð tilheyrir Guði einum.

 

Eins og allir gætu séð frá blogginu miða ég reglulega nokkrar tímabil sem virðast vera tengt við spádóma Biblíunnar boðberi endurkomu Drottins okkar.

 

Þó sinnum ég miðaðar voru ekki þau endurkomu hans til dýrðar, hafa þeir engu að síður verið erfiðir tímar fyrir kirkju okkar og fyrir trú.Einkum árið 2015 með yfirlýsingu páfa François lok september á St. Patrick dómkirkjan í Bandaríkjunum. Þar sem hann hélt undir þruma lófaklapp að krossfesting Jesú Krists var mönnum bilun. Link .

 

Tilgangur þessarar bloggsíðu er ekki að sýna heimferðardagsetningu Drottins okkar og King Jesú Krists, en að átta sig á því að þetta aftur er víst. Það er kynslóð okkar. Og það er yfirvofandi í ljósi stærðar einkennum og á uppfyllingu biblíuspádóma fyrirhuguð í lok tímans.

 

Ég er bara prédikari sem tilkynnir endurkomu Drottins í hjarta mínu og sál.

 

Markmið mitt er ekki að selja blaðið þó svo að ég hef skrifað tvær bækur um Guð og mannkynið. (Fyrsta: The Preacher Return of the King , annar Frakklandi, Civilization og lýðveldið Drift )

 

Markmið mitt er að allir geti undirbúið sig fyrir endurkomu Jesú Krists til að spara og áfram skráð í lífsins bók og að brátt ná eilífðinni með Guði og ekki með Lúsifer.

 

Ef forsenda mitt endurkomu Jesú Krists til páska 2. apríl 2018 er að sanna til vera dagsetningu valinn af Guði frá sköpun heimsins til endurkomu Jesú Krists að ríkja yfir mannkyninu á þúsund ár sem við aðskilin Doomsday. Þannig að við höfum 15 mánuði að bíða.

 

Þetta þýðir að þessi fimmtán mánuðir verða mikilvægustu mánuði lífsins.

 

Eftir þessar fimmtán mánuðum munum við vera vistað eða dæmdur.

 

 

Þeir sem verða vistaðar með ást

Þar sem brotthvarf Jesú Krists eru tvö þúsund ár, við erum í ríki náðarinnar.

 

Þetta þýðir að þeir sem eru skírðir, sem hafa tekið Jesú Kristi sem frelsara, sem iðrast synda þeir hafa framið, að biðja um fyrirgefningu frá Guði með bæn og maintiennes og andleg tengsl við skaparann.

 

Ef þeir eru enn auðmjúkur í lífinu og umhyggju til að hjálpa þeim sem þurfa hjálp þeirra.

 

Svo já! Þeir eru kristnir, þeir eru hluti af Kirkju Jesú Krists og eru tryggð að vera vistuð með kærleika hans. Sjá grein mína nákvæmari: Dare Trú á Guð og Jesú Krist

 

Þeir búa jörðina á Millennium.

 

 

Þeir sem verða vistaðar með lögum

Margir sjá sveitir eru þeir sem lifa venjulegu lífi, ekki reyna að gera skaða á öðrum, heldur einfaldlega að lifa í fáfræði um kærleika Jesú Krists mun hólpinn fyrir suma (eitt þúsund árum seinna) með lögum um Guð í endanlegum dómi og alla dauða verður reistur og dæmdir samkvæmt verkum þeirra.

 

 

Þeir sem eru vistuð með trú

Sumir kristnir Vistað af kærleika Jesú Krists og fæðast aftur! Ie sem bað Guð að leiðbeina líf sitt, til að halda þeim í burtu frá illu og freistingum.

 

Framþróun í lífinu í kærleika Jesú Krists og í heildar og hreinum traust á Guði, með a viss, hár og stolt höfði vera kristnir einkum til endalokanna.

 

Allir þessir kristnir sem verja kirkjuna án ofbeldis, stundum hætta lífi sínu til að tilkynna fljótlega valdatíma ást á jörðinni með endurkomu Jesú Krists.

 

Allir þessir menn sem gefa líf sitt til Jesú Krists með því að hjálpa hinum þurfandi, sjúku, þurfandi og þá sem eru andlega afvega.

 

Allir þessir kristnir sem eru vistuð með kærleika Jesú Krists og vitnisburði verður blessuð af Guði og Jesú Kristi.

 

Á þessum fimmtán mánuði Lucifer vilja fá villt og högg mannkyni með öllum mætti sínum.

 

Þú skilur að freistingin verður mikil og stór og það verður mjög erfitt yfirleitt að halda áfram í lífinu og í trú serenely.

 

Svo þú verður að skilja að Lucifer er konungur blekking og að við verðum alltaf að greina atburði og aðgerðir til að ekki yfirgefa okkur föst.

 

Það er gott að skilja að hið gagnstæða kærleikans er ekki alltaf hata en stundum elska sig!

 

Andstæða laganna er ekki alltaf óhlýðni, en stundum lögmálið sjálft.

 

Andstæða trúar er ekki alltaf trúleysi en trú sjálft.

 

Þannig að við gætum auðveldlega skilið okkur fífl ef við vorum ekki varlega.

 

Skilja að Guð það er engin ást án lögmáls, þar sem það er engin lög án kærleika .

 

Eins og fyrir Lúsifer það er engin ást í lögum og það er engin lög í ást .

 

Ég býð þér að hugleiða á þessum grundvallar munur á ást og lögmáli Guðs og Lúsifer.

 

Þegar Faith hvað getur það þjónað að hugsa ef þú þjóna Guði þjóna Lúsífer!

 

In Love Guði það eru hugmyndir um fyrirgefningu, samúð, auðmýkt og hlutdeild.

 

Í lögmáli Guðs þar er hugmyndin um skilning, aðild og viðgerðir.

 

In Love Lúsifer án lögmáls er hugtakið ólifnað og losta.

 

Í lögum án kærleika Lúsifer síðan hugtökin einræði og þrælahald.

 

Í trú það er mið af alúð, fervor, kærleika og virðingu fyrir lögum.

 

Þegar trúin er sett til þjónustu Guðs , þá er það hreint hamingja að vera fær um að þjóna Guði með því að hjálpa bræðrum okkar og systrum og verja kirkjuna okkar og trú okkar.

 

En þegar að trúin er sett til þjónustu við Lúsifer það umbreytir þeim sem halda það í alvöru harðstjórum, hryðjuverkamenn, jíhadista og öðrum illum verum.

 

Slóðin til Guðs er þröngt og nálarauga og þessi leið fer aðeins í gegnum Jesú Krist.

 

« Ég er vegurinn sannleikurinn og lífið, enginn kemur til föðurins nema fyrir mig! « 

 

Þessi orð Jesú Krists eru mjög alvarlegar afleiðingar fyrir öllum trúarbrögðum heimsins.

 

Enginn verður vistuð ef þetta er ekki ást Jesú Krists og það verðum við að þegar að samþykkja að verða kristinn með niðurdýfingarskírn.

 

Við höfum fimmtán mánuði að bíða eftir endurkomu Drottins vors Jesú Krists páskana 2. apríl 2018.

 

En Guð einn ákveður dagsetningu þessarar staðinn mun því vera kannski seinna og jafnvel áður.

 

Engu að síður þetta aftur er víst og yfirvofandi og við þurfum að undirbúa.

 

Til að undirbúa, verðum við að gera tilraun til að halda áfram í lífinu með krafti andans og ekki af veikleika líkamans.

 

Biðjið í bæn til Guðs til að hjálpa okkur í hverju augnabliki í lífi okkar og leiða líf skref okkar fyrir skref.

 

Biðja Guð í bæn að hann fyrirgefur oss syndirnar og hreinsar sál okkar.

 

Við munum vita í 2017 mikilli kvöl á jörðinni, þetta er víst síðan í lok tímar sársauka eru borin saman í Biblíunni til sársauka við fæðingu og því á hverju ári í lok tímans er verri en síðast.

 

The stundaglas í lok Guðs tíma var skilað með 14. maí 1948 og í síðasta tíma sem er liðinn af korni munt sjá endurkomu Jesú Krists.

 

Biðjið daglega að Guð fer ekki tefja þetta aftur vegna sársauka okkar og þjáningu okkar mun ekki hætta að vaxa og því miður þvert á móti að þeir muni halda áfram og jafnvel magna!

 

Halda loga trúar yðar vel upplýst og fylla olíu í hjarta þínu og huga til að fara yfir myrkur 2017.

 

Ef, eins og ég trúi eindregið endurkoma Drottins vors Jesú Krists verður gert í 2018 (lok kynslóð 70 ára) þá 2017 mun ekki aðeins verra en 2016, en það mun vera hræðilegur því það verður tímabilið dagur reiði Guðs.

 

Þessi grein er mjög mikilvægt þar sem hypothetically tilkynna aftur til jarðar fyrir Drottni drottnanna, konungur konunganna, Jesú Krist, einkason Guðs, mun ég þýða það á öllum tungumálum og ég býð Kæru bræður og systur heimurinn að senda það á alla tengiliði þína, svo að allir geta haft þekkingu og undirbúa sálu hans.

 

Bræður og systur í Kristi Jesú þú ert líka vitni um Jesú Krist og varnarmenn trú og kirkju okkar.

 

Biðjið fyrir sáluhjálpar okkar, fyrir alla bræðrum okkar og systrum og allt það, sem orð guðspjöllin hafi ekki snert.

 

Megi Guð blessi þig og leiða líf þitt.

 

victor