The Book – The Preacher Return of the King  

Ég portúgal

Unnusti minn eign blogg lesendur.

 

Ég er ánægður með að tilkynna útgáfu af bók minni sem titill er það sama og blogginu « Prédikarinn Return of the King »

Þú getur nú þegar pantað hana til ritstjóra « Edilivre » áður en það er í bókabúðir

Titill af pappír: « The Preacher Return of the King »
Editions Edilivre – APARIS

175 Boulevard Anatole France

Bat A, 2. hæð

93.200 Saint Denis

Tel: 01 41 62 14 40 / Fax: 01 41 62 14 50
Internet samband: http://www.edilivre.com/contacts

kápa

 

Kristni í samfélagi okkar er vanrækt, yfirgefin og fórnað hagsmunum húmanisma í hans nafni við finnum að við erum smám saman að « þurrkast út » og að kirkjur okkar eru rifin. Við finnum sömu ótrúlega hækkun á íslam um allan heim.

 

Ef þú lest bloggfærslur mínar, þú veist að þetta er Harbinger sterk merki um yfirvofandi endurkomu Drottins vors og konungs Jesú Krists.

 

Svo að sem flestir gætu verið vistuð, verðum við öll að gera allt sem við getum til að gera heiminn vita og skilja að Jesús Kristur er konungur heimsins og hann er aftur fljótt að dæma menn og þjóðir.

 

Það er hvers vegna ég búið til þessa blogg og þakka þér vel að heimsækja og lesa greinar mínar.

 

The blog er nú alltaf um 500 sinnum á dag. Þetta gæti talist alvöru árangri.

 

En, það er ekki nóg til að segja heiminum endurkomu konungs Jesú Krists og þannig að ég ákvað að skrifa bók svo að mesti fjöldi ekki aðgang að Internetinu er upplýst og að allir geti ákveðið sál hans og samviska þeirri braut sem hann vill fylgja.

 

Í myrkri samfélagi okkar, trú okkar er sannað og mörgum finnst yfirgefin af Guði, en ég fullvissa þig um að það er ekki.

 

Guð yfirgefin okkur aldrei, hann elskar okkur svo heitt að hafa leyft syni sínum, sem er hreint Love, kom til jarðar og það er misnotuð, misboðið, húðstrýkja og loks í hræðilegu þjáningum krossfestur og negldur á kross framhjá dauða að bjarga okkur.

 

En því miður erum við flóð með rangar kenningar, falsspámenn og falsguði sem trufla sýn okkar á Guði og hafa okkur að taka blekking gönguleiðir.

 

Þannig að ég vildi koma bókina mína lesendur óteljandi sannanir um tilvist Guðs og aðeins son sinn Jesú Krists. Þetta er svo að allir eru meira « trúaðir en sachants ».

 

Bókin mín sýnir að það er Guð sem skapaði alheiminn og allt sem í henni.Það sannar líka guðdómleika Jesú Krists og yfirvofandi endurkomu hans til jarðar.

 

Þó ekki bók sögu eða vísinda, útskýrir hann ferð mannsins frá upphafi til að fara aftur til þess að aldingarðinum Eden í valdatíma Jesú Krists og svipinn framtíð maður eftir valdatíma Jesú Krists.

 

Það skilgreinir einnig spádóma lok tíma og gerir að vita hámarki von okkar endurkomu Drottins vors Jesú Krists.

 

Það er mikilvægt og jafnvel nauðsynlegt að taka sér pásu í lífinu til að gera úttekt á því hvað er mikilvægt og nauðsynlegt í lífinu. Þetta er það sem ég býð þér að gera þetta með því að lesa bókina mína.

 

Jesús Kristur er að koma aftur fljótlega til að dæma menn og þjóðir, er það víst en áður mjög erfitt dagar eru enn hitting jörðina og mannkynið. Lesa bókina geta undirbúið þig til að takast á við þessar erfiðu tímum sem við höfum enn að fara yfir.

 

Mending Girðingar gerir þér kleift að staðfesta að öll vandræði okkar eru vaxandi stöðugt fyrir nokkrum árum. En við erum skýring og er í bókinni.

 

Ég býð þér ekki aðeins að lesa bókina mína en einnig til að gera það sem vitað svo að fleiri geti lesið það og átta sig á að sannleikurinn er ekki daglegur veruleiki við útskýrði atheistic samfélag okkar.

 

Við skulum öll vera hermenn Krists Jesú, er það kristileg skylda okkar og eru að vinna ákaft að vekja athygli góða orð « Jesús Kristur er að koma aftur fljótlega »

 

Allt er hægt að vista ef þeir koma til Krists með skírn og iðrun.

 

Það ætti að gera okkur horfast í augu við staðreyndir og átta sig á að við lifum í heimi fyrir nokkrum árum liðnum eins og harður eins og einstaklinga.

 

Þetta eru daglega æfingar og náttúruhamfarir eins og of stór rigningar, flóð, stormar, náttúruhamfarir, jarðskjálfta, fellibylja, fellibyljir, eldar, eldgos.

 

En það er líka á hverju ári í nokkur ár án þess að vitað er dáið milljón vegna fiskur, fuglar, búfénaður og villt dýr um allan plánetu.

 

Þeir eru einnig stríð og deafening hávaði heimsstyrjöld, ofbeldi, missir gildi og siðferði.

 

Og það er líka ört vaxandi róttækni og Islamic öfgar sem ofstækismaður myrti meðlimir kristinna manna og fremja desecration, skemmdarverk, íkveikjur og eyðingu kirkjum.

 

Ekki sé minnst á verulega lækkun á kaþólsku kirkjunni presta.

 

Öllum þessum illu verðum við að bæta á heimsvísu eyðileggingu sem hefur sest allan heim síðan markaður hlutabréfa hrun september 29, 2008, sem veldur hungri og eymd alls staðar, áhrif er allur the fleiri mikilvægur eins jarðarbúum fjölgað úr tveimur og hálfur milljarður íbúar í 1950 til meira en sjö milljarða árið 2012, 63 ára eingöngu.

 

Jafnvel Vatican sem var Páfagarði kaþólsku kirkjunnar hefur orðið illa lyktandi staður þar sem Jesús Kristur hefur orðið einfalt aukabúnaður eða stykki af Vatican Museum.

 

Allt þetta er útskýrt í bókinni.

 

Allir sem þekkja mig vita að ég gef aldrei upp vegna þess að enginn Fjallið er óyfirstíganleg og ég myndi halda áfram að starfa að tilkynna eins mörg fagnaðarerindið um yfirvofandi Return of the King Jesú Krists.

 

Fyrir þá sem vilja vita hver ég er:

 

Hér stuttlega lítill hluti af ævisögu mína.

 

Sonur portúgalska rafvirki fluttist til Frakklands árið 1957, ég ólst upp í kaþólsku menntun, kverinu, samfélagi og JOC (Young Christian starfsmenn).

 

Þessi kenning hefur gert mig kristinn maður staðall.

 

Ég reyndi alltaf eins vel og ég var fær til að leiða heilbrigðu lífi í kærleika Guðs og virðingu fyrir lögum þess (án þess að vera dýrlingur!)

 

Ég verð að segja að þar barnæsku Guð hefur alltaf verið hluti af lífi mínu.Hann er trúnaðarmanns, vinur, ráðgjafi og ómissandi aðstoð í daglegu lífi.

 

Á mjög langan hluta af lífi mínu sem ég hef haft mjög erfitt og flókið starf og Guð gerði mörg kraftaverk til að halda mér á lífi í þetta hættulegur feril.

 

Þannig að ég hef engin leyndarmál fyrir Guði og ég hef fulla og algera trú á honum.

 

Guð auðsýnir kærleika sinn mér stöðugt og gefur mér hjálp hans í daglegu lífi. Ég fullvissa þig um að það er hrein unun að finna ást og hjálpaði af Guði.

 

Svo ég vil vera þar líka til Guðs í hvívetna litlum mæli vitni að ást hans til okkar og yfirvofandi aftur til jarðar á aðeins son sinn Jesú Krists.

 

Árið 2009 af merest tækifæri Ég áttaði mig á að við lifðum í lok tímum Biblíunnar sem mun leiða í endurkomu Jesú Krists.

 

Auðvitað vel kristinn ég hafði lært vel Trúfræðsluritið dagur mun koma heimsendi og Guð mun snúa aftur til jarðar sem degi til að dæma allt mannkyn.

 

Áður vitsmunalega samþykkja endurkomu Jesú Krists var skipulögð vel fyrir kynslóð okkar, ég hef mikið greindar og enn allar spámannlega merki tilkynna lokatíma og endurkomu Jesú Krists á jörðinni.

 

Ég hafði loksins að fara að gögnum og finna að öll merki og spádómar síðustu tímum boða endurkomu Jesú Krists voru liðnir á hverjum degi og að þetta gæti á nokkurn hátt verið tilviljun sem margir spádómar sem voru uppfyllt var mikilvægt.

 

Þetta hefur róttækan breytt lífi mínu þannig að ég ákvað að búa til þetta blogg « The prédikari Return of the King », sem ég birti fjölda greina á öllum tungumálum að upplýsa gjörvöllu mannkyni þennan frábæra viðburð og stuðla einnig vakning í kristinni heiminum þannig að allir geti undirbúið huga hans og sál hans til endurkomu Jesú Krist, Drottin vorn og konung, einkason Guðs.

 

Bókin mín miðar að því að sýna lesandanum tilvist Guðs, guðdómleika Jesú Krists, til að útskýra þróun mannsins til Guðs og til að upplýsa sem flesta þessa frábæru endurkomu Glory okkar Drottinn Jesús Kristur fyrir þúsund ára valdatíma hans.

 

Það er víst í þessum apocalyptic heim er að Jesús Kristur er aftur fljótlega.

 

Það er mikilvægt og nauðsynlegt að muna að Jesús Kristur sagði: « Ég er vegurinn, sannleikurinn og lífið, enginn kemur til föðurins nema fyrir mig. « 

 

Ef þetta er ekki gert, þú skíra og margir koma til Krists til að spara.

 

Bráðum verður það of seint og það verður allan Earth grætur og tár allra latecomers.

 

Ég bið þig vinsamlegast að kynna bókina mína til öllum foreldrum, vinum, sambönd, tengiliði og öllum félagslegur net fyrir alla að líka vita og deila í snúa elsku Guðs og verið vistaðar.

Guð elskar okkur og elska aðeins son hans Jesú Krist er fljótt að fara aftur til jarðar til að snúa aftur til aldingarðinum Eden til allra þeirra sem koma að honum.

Bakgrunnur Heart þakka þér fyrir allt sem þú gerir fyrir ást og dýrð Guðs og Jesú Krists!

Guð blessi þig og leyfa þér að vinna fyrir ást og dýrð Jesú Krists.

Ég portúgal

Victor