GOD Vernda kristnir al-Koch!

 4472788_3_cbbb_un-af-militia-kristnir-the-village_99dbb2cfde9a6e45d6b7fe047556dc69

 

Á þessu ári 2015 eins og ég sagði í grein minni 1. janúar (tengill  HÉR  ) við lifum og mun lifa annað mjög sterkt stundir í lok tíma vegna þess að meiri ávöxtun Jesú Krists er í nánd og viðburðir eru sterk , öflugur, skýr og sprengiefni. 

 

Einn líta á árin liðið og skelfilegar ótrúlega sönnunargögn á heimsvísu aðstæðum á öllum sviðum virðist okkur á þann hátt svo ljóst að maður verður að vera blindur ekki að sjá eða slæmur trú eins og ljós virðist myrkur.

 

Á fyrsta ársfjórðungi 2015, mun Guð vekja athygli fyrir mannkynið (tengill  HÉR ) við upplifa sársauka spáðu í Biblíunni tilkynna aftur til jarðarinnar á einkason sinn, og elskaðir, Jesú Krist, frelsara okkar og konungur okkar sem mun koma aftur með okkur til að ráða heiminum á þúsund árum sem aðgreina okkur frá endanlegum dómi.

 

Við verðum að skilja að við lifum á síðustu árum, elskaðir Christian bræður mínir og systur í heiminum, tíma ofsókna og Faith.

 

The ofsóknir kristinna er nú á heimsvísu og á stórum mælikvarða með borgarastríð, hryðjuverkum og líkamlega, siðferðislega og munnleg.

 

ISLAM hægri hugsa leiðin austur, fordæmir reiði og ferocity af blóðugum atburðum, caricatures spámannsins Mohamed hans, að fara svo langt að brenna fána ástvinur FRANCE okkar og draga sendiráð okkar.

 

Hvernig þá getum við að bera virðingu fyrir hjörð af ofstækismaður sem hrottafenginn æpa « dauður » til kristinna og frönsku.

 

Hvernig getum við fengið virðingu fyrir her blóðþyrsta ofstækismaður og heimskingjar í nafni Guðs sem þeir kalla Allah drepa bræður sína og systur umburðarlyndur og opið hugarfar múslimar og Bræður og systur okkar Eastern kristnir .

 

Hvernig getum við krafist virðingu fyrir viðurstyggilega verur sem brjóta limlesta og drepa þá sem neita að leggja barbaric lögum sem miða að því að gera « manninn » þræll ofstækismaður sem eru í þeim tilgangi að debase maður að sætta sig við líf þrældóm.

 

Það verður að viðurkennast að þessir fyrirlitlegur verur, ofstækismaður, Íslamistar og hryðjuverkamenn reyna að ná með valdi, stríð og hryðjuverk, ný siðmenningu á jörðinni « Íslam » .

 

Svo það verður að segja og skýra þessar villt hjörð af ofstækisfullur Íslamista hryðjuverkamenn ef þeir ákveða að fara aftur til að styrkja eða framkvæma árásir í landinu mannréttinda og borgara sem « FRANCE », eða hvert veru er frjálst að lifa trú sína, trú sína og menningu í tengslum við einstaka frelsi og lögum lýðveldisins , eftir að við í engu tilviki klakklaust glæpi sem framdir í Frakklandi og víða um heim gegn fólki í Frakklandi, gildi þess og lýðveldisins þess .

 

PEACE TIME   

Viðbrögð frá Frakklandi mun alltaf vera  í lögum hans og réttlæti og styrk mun alltaf vera Law hans og réttlæti.

 

Stríðstímum

GOD aumur óvina vorra !!!

 

 

Lög lýðveldisins eru veraldlega og múslimar í Frakklandi, franska fædd lifandi eins og öll franska í samræmi við lög lýðveldisins, hefðir þess og venjur hennar, tilbeiðslu sína, menningu og repúblikana.

 

Fyrir Múslímar verða frönsku eftir franska þjóðerni þeir hafa verið viðtekin gildi, lög og venjur okkar og Frakkland og lýðveldið hans ogvera í samræmi.

 

Fyrir utan franska múslima búa í Frakklandi sem ekki lengur samþykkjaþau gildi og lög lýðveldisins Frakklands, hafa þeir vandamál að ábyrgð þeirra til að leysa.

 

Franska Pacific og pacifists.

Peaceful vegna þess að þeir búa í friði

Pacifists vegna þess að þeir hjálpa öðrum að lifa í friði

 

Við, franska, eru menn og Peace Konur lifa í friði og í nafni friðar og kærleika fögnum fórnarlömb harðstjórn og hjálpa í ramma « un » og öllum þurfandi fólk fórnarlömb tyrants og blóðþyrsta madmen.

Að ráðast á Frakkland og þjóð er glæpur gegn friði og kærleika Guðs og það mun aldrei fara klakklaust!

 

Íslamistar,

 

Ekki snerta franska bræður mínir og systur, Gyðingar, múslimar, trúleysingjar, kristnir eða hvaða trúarbrögð af neinu tagi!

 

Íslömsk ofstækismaður og hryðjuverkamenn, þú sem ert talsmaður Jihad gegn menningu okkar og samfélagi okkar, refsing er nálægt og það mun koma af himni .

 

Það mun vera mikill og verði uppfyllt

að vilja Guðs!

 

Íslamistar, þá þú sterka löngun Guð um að hjálpa þér og mun áfram heyrnarlaus á bænir ykkar og tárin.

 

Iðrast eða horfa á skýin!

 

Til allra óheppileg fórnarlömb þessara blóðugum vitlaus, ég vil segja þér, að Guð sér þjáningu og að dagur frelsunar er í nánd, þá laun yðar munu verða mikil.

 

Varúð, Hugrekki, Þolinmæði og fyrirbæn.

 

Kæru bræður og systur í Kristi, Guð elskar okkur og mun hjálpa okkur eins og það hjálpar bræðrum okkar og systrum al-Koch sem er vin af ást og frið í helvíti Írak!

Link til Ýttu gr kristnir Al-Koch   HÉR 

 

 

Guð blessi alla menn af góðum vilja.

Ást, friður og fögnuður í hjörtum og í anddyri í aðdraganda aftur í dýrð á jörðu Drottins vors Jesú Krists.

Victor

Laisser un commentaire

Entrez vos coordonnées ci-dessous ou cliquez sur une icône pour vous connecter:

Logo WordPress.com

Vous commentez à l'aide de votre compte WordPress.com. Déconnexion / Changer )

Image Twitter

Vous commentez à l'aide de votre compte Twitter. Déconnexion / Changer )

Photo Facebook

Vous commentez à l'aide de votre compte Facebook. Déconnexion / Changer )

Photo Google+

Vous commentez à l'aide de votre compte Google+. Déconnexion / Changer )

Connexion à %s


%d blogueurs aiment cette page :