ISLAM og soundbites Pope Francois

 Kóraninn

 

 

ISLAM heill og alhliða trú, að jafnvægi og miðlungs trú, trúarbrögð miskunnar réttlæti og jöfnuð, frægur trú og greinarmunur, trú ISLAM Höfundur.

 

Hér er hvernig það yfirleitt selur okkur ISLAM!

 

En sannleikurinn er mjög mismunandi!

 

Íslam er falskur trú.

Og

Vísbendingar er augljós.

 

Maður getur ekki segjast þjóna Guði með því að tala um ást með örmum í hönd og framkvæmd þeirra sem hafna íslam.

 

En þetta er það sem allir geta séð á hverjum degi í öllum löndum sem búa undir íslömskum lögum.

 

En í sannleika, má ekki vekja upp kærleika án umburðarlyndis!

 

Og umburðarlyndi er ekki hluti af íslömskum gildum sem allir þeir sem neita íslam eru dæmdir til dauða í Kóraninum.

 

Þeir sem neita íslam sig dæmdur til dauða af Kóraninum!

 

Það elska að Íslam professes!

 

 

Í Kóraninum er valið einfalt fyrir fólk, annað hvort það er líf þræll eða eymd (dæmi um það sem við sjáum í kring the veröld) sem er í boði fyrir þá sem taka íslam eða er dauði fyrir alla sem neita íslam.

 

Við sjáum að líf múslima í íslömskum löndum er alvöru líf nauðungarvinnu og alger hlýðni við Imams. Og pyntingar eða dauða þegar þeir neita að hlýða.

 

Sumir múslimar eru svo skilyrt af íslam þeir verða ofstækismaður og eru að öllu leyti umfram það er ætlast af þeim Kóraninn.

 

Auðvitað nú íslamska lög eru beitt löglega í löndum eða múslima meirihluta.

 

En á morgun eftir lýðfræði og innflytjenda frjálsra Íslam verður meirihluti í mörgum vestrænum löndum og íslamska lög þá mun koma á Vesturlöndum.

 

Þetta mun vera Sharíalögin með amputations, stonings og konu minni til hlutverk á þvagi og kynferðislegt viðfang.

 

 

Íslam er krabbamein algjör félagsins!

  

 

ISLAM er verra en nasisma, Íslamistar enslave fólk við lygar og hryðjuverkum. Þeir gera þá mest heinous glæpi, klippa tungum hendur og fætur í viðurlög við brotum á Koranic lögum.

 

Þeir drepa jafnvel þá sem neita þessi íslamska lög og jafnvel spila boltanum með höfuð óheppileg fórnarlömb.

 

Hættulegustu eru íslamska ofstækismenn Íslamistar eru þeir alvöru hermenn Lúsifer.

 

Þeir eru blóðþyrsta villimenn sem stunda, ofsækja og drepa þá sem neita íslam og sérstaklega kristnir.

 

Við verðum að kalla Spade a Spade! Þeir sem verja og styðja Islamisation fólksins eru meðsek í glæpum gegn mannkyninu.

 

Mohammed var á sínum tíma í besta tilfelli blekkt og misnotuð af Lúsifer sem var að gera ráð eins og engill Gabriel.

 

Annars var usurper sem við samsekt sumir menntaðir í hebresku og Christian lögum stofnað trúarbrögð og skrifa nýja Biblíu « Kóraninn » « aped » sanna Judeo-Christian segir í því skyni að sigra hans tíma keppinautur ættkvíslir og halda vald sitt yfir þjóðir í Mið-Austurlöndum.

 

Eftirmenn hans voru eftir honum jafnvel allt til að breyta eða bæta við Kóraninum vers til að réttlæta aðgerðir sínar og halda sigruðu þjóðir undir yfirráð þeirra.

 

En þeir í tuttugustu og fyrstu aldarinnar trúa og styðja þá brjálaður blóðþyrsta, eru jafn sekir um þau glæpi gegn mannkyninu!

 

Það er þess virði að muna að í Kóraninum eru vísur sem eru langt frá guðlega innblástur til dæmi um þetta:

 

Ég býð þér að horfa á þetta myndband af sérfræðingi í Islam.   Abbe Guy síður

 

 

Satans

 

Heimild:

https://www.youtube.com/watch?v=qlt7UGzGg-8

 

 

Sura 53

http://islamfrance.free.fr/doc/coran/sourate/53.html

 

 

 

Vísur 19 og 20:

 

53:19: Hvað finnst þér [Guðir] Lat og Ússa,

Comments:  Hvað finnst þér um Al-Lat og al-deities’Ouzza

 

53:20: Og Manat, hinn þriðji?

Athugasemdir  : og þriðja Manat? Þessar Guðir voru steinn skurðgoð að fjölgyðismenn dáði krafa um að þeir myndu biðja fyrir þeim með Guði.Það þýðir: Eru þessi skurðgoð fær um neitt sem þú tilbiðja auk Guðs hins alvalda það sem ég sagði bara þér?. Þrátt fyrirlitning stúlkur þeirra, sögðu þeir að englar eru dætur Guðs. Hann sagði þeim:

 

http://baladislam.over-blog.com/article-tafsir-sourate-53-l-etoile-par-al-jalalayn-98703250.html

 

 

Það væri heimska að trúa að íslam leiðir til Guðs því við sjáum á hverjum degi og sjá allar hörmungar, alla glæpi og allar fjöldamorð framið kristnir af Íslamistar í nafni  íslam, Múhameð,  Kóraninn hadiths hans .

 

Íslam er aberration, er það hideous og ógeðslegt dýr sem hrogn í lok tíma skrímsli, blóðþyrsta og ofstækisfullur  « Íslömsk Jíhadista » Þeir eru í gildi hryllingi  hundrað sinnum verri en nasista!

 

Hvað er jafnvel alvarlegra er að  » Íslamistar eru  jihadi  « segja um bréf sem  Kóraninn  og  « Hadith »  (falsspámaðurinn Muhammad) og því máttur og jafnvel skylda  drepa  alla sem neita Íslam .  « Gyðingar, kristnir, trúleysingjar og aðrir … »

 

Íslam er í raun eitur og í raun er það trú Lúsifer, hefur hann skapað með að ljúga að eyðileggja kristni og missa aka beint til helvítis allir þeir sem koma til hans (Múslímar).

 

Íslamistarnir eru Counterfeiters!

Og blasphemers!

 

Heimild:

 

https://www.youtube.com/watch?v=r5mXw99TaY8

 

Sjá einnig grein mína:

 

WAR TIME MILLI Jesú Krist og Lúsifer í réttlæti Guðs

 

https://victorpicarra.wordpress.com/2015/04/16/la-guerre-du-temps-entre-jesus-christ-et-lucifer-dans-la-justice-de-dieu/

 

Auðvitað múslimar sem eru fulltrúar yfir milljarð manns « Karlar, konur og börn » eru almennt góðar manneskjur, hlýtt og örlátur. Þeir eru fyrir fjölda og mjög Pious er sannfærður um samvisku sinni til að þjóna Guði.

 

En því miður eru þeir fórnarlömb heilkennis   Stokkhólmi   og eins og svo þeir eru með fyrirvara Imams og ofstækisfullur Íslamistar sem leiða þrátt sig beint Lúsifer til helvítis.

 

En múslimar sem sérhver einstaklingur á jörðu sem Guð hefur gefið frjálsan vilja og svo eru meðsek í glæpum gegn mannkyninu sem framinn er af Íslamistar í nafni Guðs síns « Allah ».

 

Þó þeir geta enn komið til Jesú Krists og þannig fyrirgefið og vistað. En þeir verða að skilja að við getum ekki þjónað tveimur herrum í einu.

 

Þér getið ekki þjónað Guði og Lucifer bæði!

Þó að « orðið » Lucifer hefur sömu efni sem « orð » Guðs « Ást og lög »Niðurstöður eru engu að síður á móti.

 

Guð:  Það er engin ást án lögmáls og lögum án kærleika!

Lucifer  :  Það eru engin lög í ást og ást í lögum

 

Þeir sem ekki koma til Jesú Krists að fara til Guðs, ekki hægt að vista!

 

Við verðum að vita, skilja, viðurkenna það og taka ábyrgð.

 

Hér eru tvær mjög skýrar vídeó Ég býð ykkur öll til að horfa til að skilja ótrúlega mikilvægi framúrskarandi tíma og þessi kynslóð lífi mannkynsins.

 

Framburður Faðir Morand prests Exorcist:

Djöfladýrkunar Networks

 

https://www.youtube.com/watch?v=DpDvgiD6f0k

 

Kraftaverkin í Biblíunni – 600 kraftaverk uppfyllt spádómar

https://www.youtube.com/watch?v=41h4NNaQ77M

Eins og ég skrifaði í fyrri grein minni  »  HERE   »  Kristindómur er ráðist utan en einnig innan frá.

 

Og jafnvel með páfa átti að tákna Krist á jörðinni og undirbúa endurkomu hennar.

 

 

Pope Francis 16. maí 2015 á hátíðnihátalari

POPEPope Francis Pontifex_fr 

Betra er sár kirkjuna, en standa í vegi vegna þess að veikur Church lokað inn á sig .

 

Við fyrstu sýn að allir geta verið sammála því að lesa þetta kvak af Francis páfi, kirkja hefur særðir á leiðinni er kirkja sem passa í þjáningu heldur áfram að vinna fyrir dýrð Jesú Krists og Guðs.

 

En greina dýpri þetta litla setningu páfans á hátíðnihátalari sem merking er mjög djúpstæð honum.

 

First páfinn viðurkennir gegnum samanburðar mynd sem sanna kirkja er meiddur í hold hans.

 

Og ekki að ástæðulausu, en það þýðir ekki að segja er að þar Vatican IImargar kirkjur loka dyrum sínum fyrir skort á tilbiðjendur og prestum.

 

Og þeir, sem eftir eru confessionals og samloka eru smám saman.

 

Þeir eru sífellt desecrated, vandalized, stolið og jafnvel brenna.

 

Kristnir menn eru ofsóttir og massacred af Íslamistum.

 

Og jafnvel í kirkjuna er flagrant sóun á kennslu Jesú Krists, Christian gildi og fjölskyldu.

 

Þá páfinn sagði greinilega að kirkjan er veikur og getur ekki læknað ef það er enn lokað á sig.

 

Hvað meira greinilega þýðir að kirkjan verður að vera opinn fyrir öðrum trúarbrögðum. Og svo að Íslam!

 

Loks setur það tvær sýn kirkjunnar í samanburði.

 

Einn sem er enn meiddur á veginum verðugt og einn sem er veikur vegna þess að það er enn lokað.

 

Allir skilja að þó Pope Francis með þessu litla setningu til kynna að kirkjan hann verður að verja er sá að innleiða fórn og þjáning til dýrðar Jesú Krists og Guðs með því að opna allt að önnur trúarbrögð .

 

En við verðum líka að skilja að með því að opna allt að öðrum trúarbrögðum kirkjan tekur einnig Íslam innan þess og öllum villimennsku þess!

 

En þá verðum við að skilja að Francis Pope er heill brot með kennslu Jesú Krists.

 

Hann sagði að öll trúarbrögð væru satt   (HÉR ) og nú vill hann að slá íslam og önnur trúarbrögð í kirkju Jesú Krists!

 

Páfinn er menntað maður, við stöndum frammi slíkar bit, þó neydd til að spyrja okkur um alvöru hvatning !!!

 

Hvað sannar það er augljóst að hann afneitar opinskátt kennslu Jesú Krists.

 

Minnumst annar lítill setning kvað það af Jesú Kristi, það eru tvö þúsund ár og sem er meira en nokkru sinni fyrr við í dag: « Ég er vegurinn, sannleikurinn og lífið, enginn kemur til föðurins en af mér! « 

 

Jesús Kristur var ekki leitast við að fagna í kirkju hans og önnur trúarbrögð á móti, það er mjög skýr. Það segir skýrt að það er eina leiðin til Guðs!

 

Francis Pope hvetur hann alla til að fylgja leið hans í trú sinni þegar hann veit að öll trúarbrögð leiða til Lúsifer nema einn,   « kristni »!

 

Francis Pope hegðar sýnilega sem mannleg þjóðhöfðingi og ekki eins kirkju Jesú Krists fylgja!

 

Ótvírætt, kirkjan verður áfram lokað vel og satt að gildi þess og kennslu Jesú Krists og þannig áfram alveg lokuð öðrum trúarbrögðum.

 

En auðvitað, kirkjan verður velkomnir og fylgja, sumir trúarbrögð þeir koma allir þeir sem vilja fara til Guðs.

 

En til þess að fara til Guðs er í gegnum Jesú Krist að við verðum að fara og við vitum að eina leiðin sem við verðum að verða kristinn kaþólsku. »Skírn, iðrun með því að spyrja um fyrirgefningu á bæn til Guðs um afbrotin og að Jesú Krists að vera persónulegur frelsari okkar og sendir okkur Heilagan Anda til að leiðbeina okkur og hjálpa okkur í lífi okkar.

 

En í öllum tilvikum kirkju Jesú Krists verður að samþykkja málamiðlun með öðrum kirkjum og öðrum trúarbrögðum.

 

Það er aðeins ein sönn trú er sá að Jesús Kristur spurði Pétur að búa til « kristni » og það er bara ein og sanna kirkja er Kaþólska kirkjan.

 

Eina sanna kirkja Jesú Krists er kaþólska kirkjan en því miður ekki lengur Vatíkaninu kirkjunnar þar sem kosningu Francis páfi hefur neitað því eiginleikum gæði páfa er að viðurkenna að einfaldlega sem biskup Rómar.

 

Við nefna « páfi » biskup í Róm « Frans » vegna þess að páfinn er alltaf kosinn á sama tíma skipaður biskup Rómar.

 

En það er ljóst að « François » eftir kosningar hans sem páfa neitaði almennt gjald af afneita kirkjan eiginleika þess og samþykkja aðeins biskup Rómar endurgjalds!

 

Þetta er einstakt tilfelli í kirkjunni frá stofnun þess!

 

The heilaga Kaþólska kirkjan hefur opinberlega hætt að vera vegna þess að það hefur ekki haft fylgja eftir 28 febrúar 2013 í kjölfar afsagnar síðustu Benedikt XVI.

 

Við erum síðan minn elskaði bræður og systur í Kristi, aðgerðalaus og afhent okkur jafnvel bið yfirvofandi endurkomu Drottins vors á Olíufjallinu, sem mun þó vera á undan með mannránum á trúr kirkju sinni sem ég vil með öllu mínu hjarta að þú getur allt þátt.

 

Ég býð Kæru bræður og systur í Kristi Jesú til að lesa í þessum ruglingslegt tímum sögu mannsins, 24. kafla Matteusarguðspjalls er fagnaðarerindisins varið til að snúa aftur til jarðar Drottins vors og konungs Jesú Krists eini sonur Guðs.

 

Link:  Lok Days

 

En nú þar til aftur Drottins vors Jesú Krists, aðeins trú okkar og ást verður að fylgja leiðbeiningum okkar í lífinu.

 

Við verðum að skilja að lokatíma, Lúsifer er með styrk og óhófleg og ótrúlega mjök og án hjálpar blessaða Maríu mey, heilagur andi Jesú Krists og Guðs að við höfum ekki Lúsifer tækifæri gegn stærstu hustlers og lygarar allra tíma.

 

Við skulum öll biðja Kæru bræður og systur í Kristi Jesú fyrir guðlega vernd.

 

Það Ást og Friður Krists vera með þér að eilífu.

Victor

Laisser un commentaire

Ce site utilise Akismet pour réduire les indésirables. En savoir plus sur la façon dont les données de vos commentaires sont traitées.