Guð hefur opnað innsiglið á opinberun enda sinnum

Easter

 

End Time

 

Guð var upplýst af engli, sem Daníel spámaður um framtíð Gyðinga og til að uppfylla í lok tímans.

 

Við getum fundið þessar upplýsingar á meðal Daníel 9 í Daniel 12

 

Daniel skildi ekki allar opinberanir gerðar og þá snúið sér að því engli Guðs, að vísu 12,8 og síðan engillinn svaraði í vísu 12,9

 

 

00:08

Ég heyrði þetta, en skildi það ekki; og ég sagði, herra minn, hvað skal vera endir á þessu verða?

 

 

12:09

Hann sagði:,, Farið, Daníel, því að orðunum er leyndum haldið og þau innsigluð, þar til er að endalokunum líður .

 

 

Þetta vers 9 af Spádómur Daniel kafla 12 er mjög skýr og mjög mikilvægt vegna þess að það segir okkur að í lok tímans Guð mun leiða í ​​ljós hvað hann hafði áður hulið.

 

 

Endurkoma Jesú Krists!

 

 

 

Í dag erum við í lok tíma willed af Guði, og áður en líkamlega endurkomu Drottins vors Jesú Krists fyrir þúsund ára valdatíma hans.

 

Þessi fullyrðing um að « við erum í lok tíma willed af Guði, og áður en líkamlega endurkomu Drottins vors Jesú Krists til þúsund ára valdatíma hans, » er ekki spádómur sem ég geri, en það er einföld yfirlýsing um að uppfylla allar Biblíunni oflækkun endurkomu Jesú Krists.

 

A Rifja upp af the fortíð sýnir okkur ljósi Biblíunnar spádómar og merkjum að saga mannsins virðist hafa lokið 14. maí 1948 með stofnun Ísraelsríkis veitt í Biblíunni til enda tíma og leyfa framsækið og gegnheill aftur Gyðinga að lifa í Landinu helga « Jerúsalem. »

 

Tilkynning um fyrstu merki!

 

Esekíel 36/24-28)

Ég mun sækja yður til þjóðanna, safna yður úr öllum löndum og flytja yður inn í land þitt. Ég mun úthella yfir þig hreint vatn, og þú skalt vera hrein; Ég mun hreinsa yður af öllum óhreinindum og frá öllum skurðgoðum yðar. Ég gef þér nýtt hjarta, og ég mun leggja þeim nýjan anda; Ég mun fjarlægja úr líkamanum með hjarta úr steini og gefa yður hjarta af holdi. Ég mun láta anda minn í yður, og ég mun ganga úr skugga um að þú fylgir setningar mínar og gæta þess að halda helgiathafnir mínar. Þú býrð í landinu sem ég gaf feðrum yðar, þú verður að vera mín þjóð, og ég mun vera yðar Guð

 

Séð í dag, 14 maí 1948 var svo augljóslega fyrsta tákn endalokanna sinnum.

 

Allar spár og Biblíunni Viðvörunareinkenni endurkomu Jesú Krists til að framkvæma veldishraða síðan þá. Það er veruleiki.

 

Þetta styður og sanna að vakning mannkynsins að tilkynna endurkomu Jesú Krists, hófst með Guði í stofnun Ísraelsríkis.

 

Saga okkar af Man er lokið í bloodbath eftir tvö hræðilegu stríð heimsins.

 

Frá 14. maí 1948 þar til endurkomu Jesú Krists, við lifum og lifum tíma opinberun « Apocalypse » Maðurinn ákveður yfir framtíð sína, en hann þjáðist Guðs vilja.

 

Þetta vildi af Guði er þéttur tímabil veldisvísis af lífi manns, þannig að við verðum meðvituð, í gegnum þessa vakningu biblically tilkynnt að tíminn gangi.

 

Þannig að við höfum séð síðan 14 maí 1948 allar tækniframfarir eiga sér stað veldishraða, sem hækkun á íbúa jarðar, hungursneyð, sjúkdómar og inflúensu, öfugt Guðdómlega gildi (gay hjónaband er góð dæmis) jarðskjálftar torrential rignir, eldar, flóð, stormar og fellibyljir, ofbeldi, óeirðir og borgarastríð og trúarbrögð auk hinna óútskýrð dauðsföll milljóna fiski ám og höf milljónir fuglar og naut og deyja án skýringar fyrir nokkrum árum.

 

Allar þessar staðreyndir eru ekki enn refsing frá Guði eða dagur reiði hans, en engu að síður stjórnað af löngun til þess að vakna!

 

Mig langar að sýna að þrátt fyrir að fjöldi fórnarlamba er enn of margar og að hamfarir eru endurteknar og of stór, mannkynið í hvert sinn tekist að forðast ringulreið, einhvern veginn gera við skemmdir og halda áfram að áfram.

 

Allar þessar staðreyndir voru teknir í Biblíunni. Þeir koma fram með meiri styrk, tíðni og stærð í þeim eina tilgangi að vakna!

 

Því miður, þetta veldisvísis að sýna að við lifum endatímunum vakningu, því það gerir okkur ekki að vita jafnvel um tíma endurkomu Drottins vors Jesú Krists.

 

Einn mætti ​​halda að þetta sé vilji Guðs!

 

Þar Jesús sagði að faðirinn einn vissi það var tvö þúsund ár, dag og stund um endurkomu hans.

 

En nei!

 

Guð sagði í Daníel 12,9 að opinberun endatímunum var lokað þar til í lok!

 

Svo vill Guð okkur að leita og eins og við vorum, annars staðar í Biblíunni er það kallað nokkrum sinnum til upplýsingaöflun okkar.

 

Og hvers vegna Guð, ef hann hefði ekki fundið að við vildum og við höfum það alveg ljóst í Biblíunni sem síðustu sjö ár Apocalypse « þrengingum » yrði skipt í tvo hluta, annar inniheldur þeim degi sem hún reiður!

 

Því er mikilvægt tákn skal koma þar fram til heimsins upphaf síðustu sjö árum í lífi mannsins fyrir endurkomu Jesú Krists (sjöundu viku Daníels) og jafnvel kunngjört mönnum miðað við dagsetningu endurkomu Jesú Kristur án ávallt láta okkur vitið ekki daginn né stundina á endurkomu hans eins og ég sagði Jesús Kristur.

 

Aðeins Guð veit dag og stund um endurkomu Jesú Krists!

 

Nú þegar við skiljum, sönnunargögn (framkvæmd og efndir á Biblíunni spádómar og merki boðberi endurkomu Jesú Krists) við veldisvísis ljósi allra ofangreindum staðreyndum og raunveruleg staðreyndir sem loka tíma er hafin af 14 maí 1948 og að árangur á svo stuttum tíma, svo mikið af staðreyndum greint í Biblíunni, geta ekki í öllum tilvikum, miðað við lögmál líkum, vera tilviljun.

 

Við verðum nú að finna nýja táknið til að vita í upphafi síðustu sjö ára mann fyrir endurkomu Jesú Krists.

 

Þetta mikilvæga skilti er enn greining af the fortíð sem við finnum og áhrif 29 September 2008, það hefur verið svo mikilvægur maður getur ekki hafa gleymt tákn.

 

Það var markaður hlutabréfa hrun á Wall Street sem kom á hátíð englum, með neikvæðum vísitölu -777.

 

Þar sem þú verður að hafa tekið eftir er fjöldi 777 er fjöldi Guðdómsins.

 

Við athugið að þetta skilti var sérstaklega sterkur og mikilvægur þar 29. september 2008 á World eyðileggja Rife meira eindregið plunging mikið af körlum og konum í heiminum í fátækt og skort. (67 einstaklingar halda eins mikið fé eins og helmingur mannkyns)

 

Heimild:

http://www.agoravox.fr/actualites/societe/article/inegalites-meurtrieres-les-67-plus-150546

 

 

Síðan 29 september 2008 heimurinn lifir aðeins af skuldum.

 

Það er einnig ljóst að Biblíuleg spádómar og tákn sem eru nú þegar ljóst veldishraða síðan 14 maí 1948, hækkaði aftur við völd, umfangi og tíðni frá 29. september 2008 til að verða mjög öflugt og daglega 2014.

 

Einn líta á núverandi alþjóðlegum hápunktur fréttir auka dýpt, umfang, orku og tíðni Biblíunnar spádómar og merki gert síðan 29. september 2008.

 

Mikið af heiminum hefur búið við fátækt, örbirgð og eymd og þjáist fleiri hörmungar jarðarinnar og veður.

 

Margir eru einnig frammi revolts og borgarastríð og trúarbragða.

 

Í ljósi þessa nýja mælikvarða hamfara og öllum Biblíunnar spádómar og merki gert, við skiljum að Hann gat ekki verið sterkari og skýrari merki að tilkynna til the veröld upphaf síðustu viku Daníel (sjö Síðustu ár um Apocalypse)

 

Allar þessar staðreyndir eru raunveruleg, staðreyndir og mikilvæg þróun frá 14 maí 1948, meira enn veldishraða aukist frá September 29, 2008, eru í fullu samræmi við Biblíunni spádómar og skilti tilkynnt fyrir lok tíma og skila á Drottin vorn Jesú Kristur.

 

Það er ekki lengur hægt í góðri trú til að efast um að við lifum síðan 29 september 2008 á síðustu sjö árum í lífi mannsins áður en líkamlega endurkomu Jesú Krists á Olíufjallinu fyrir þúsund ára valdatíma hans .

 

Við getum einnig séð og segja að opinberun í lok tímans var góður, samkvæmt vilja Guðs, innsigluð þar til í lok tímans.

 

Það er aðeins frá þessum dögum sem opinberun var gert í heimi með valdi af uppfyllt spádómar.

 

Áður 14 maí 1948 enginn gat séð fyrir að í lok tíma myndi vinna vegna þess að öll Biblíunni spádómar og tákn eru gerðar eftir þann dag.

 

Á sama hátt, inimitable skilti tilkynna í síðustu viku af Daniel gat ekki verið þekkt áður en hann áttar sig á 29 September 2008.

 

Opinberun í lok tímans var vel lokað af Guði til loka tíma!

 

Síðustu daga verður erfiðasta við þekkjum. endurkomu Jesú Krists á Olíufjallinu er tímaáætlun fyrir september 2015!

Eða sjö árum eftir 29 september 2008

 

Sennilega í tilefni af hátíð lúðra milli 14. og 15. september.

 

Sjá grein mína

https://victorpicarra.wordpress.com/2014/02/25/revelations-et-force-de-la-foi-a-la-fin-des-temps/

Þetta er ekki spádómur.

 

Það er greining og rökrétt niðurstaða að uppfylla allar spár og Biblical merki gerðar.

 

Vekjaraklukkan hringir hávær,

 

En það eru enginn svo heyrnarlaus og þeir sem neita að heyra og það eru enginn svo blindur og þeir sem neita að sjá.

 

A veldisvísis mynd af öllum Biblíunnar spádómar og merkjum úr 14 maí 1948 og aftur veldishraða versnað enn síðan 29 September 2008, getum við ekki viðurkenna hið augljósa:

 

– Í lok tímans hefur byrjað 14 maí 1948 með stofnun Ísraelsríkis.

 

– Sjöundu viku Daníels hófst með markaður hlutabréfa hrun á Wall Street 29 September, 2008

 

Endurkoma Jesú Krists

 

Endurkoma Jesú Krists verður í lok sjö ára byrjaði September 29, 2008 er því árið 2015 að það er augljóst víst!

 

Sjá grein mína á dagsetningum Apocalypse:

Dagsetningar á Apocalypse OG Rapture kirkjunnar kynnt!

Við vitum að síðasta vika Daníel ætti að vera skipt í tvo hluta.

DN 09:27 –  Og hann mun styrkja sáttmála við marga. Tími í viku; og tími til hálfa viku skal hann láta sláturfórn og matfórn, og brún musterisins verður viðurstyggð eyðingarinnar til enda, þar til í lok úthlutað á auðn. « 

 

Bók Apocalypse Jóhannesar segir okkur líka að seinni helmingur (42 mánuðir) af síðustu sjö árum verður verri eftir en áður og mun innihalda raunverulegan degi reiði Guðs tímabili.

 

Helmingur síðustu viku er mars 2012.

 

Í mars 2012, það var mikilvægt tákn á himnum, að eina skýringin sem við höfum fundið var að gleyma, sem gjörst hafði.

 

« Svart kúlu af áður óþekktum stærð, hugsanlega stærri en plánetunni Jörð okkar hefur haldist tengdur sólinni í meira en tuttugu fjórir óratími frá 8. mars 2012, 14 klst á 11. mars, 2012 O 15 klst Universal Time. « 

 

Þó qu’inexpliqué er raunveruleg og áþreifanleg staðreynd, sem við NASA

 

 

Sjá grein mína

https://victorpicarra.wordpress.com/2013/01/15/les-signes-dans-les-cieux-sont-visibles-jesus-christ-arrive-bientot/

 

Þar halastjörnur og loftsteinum beitiland meira eða minna eru daglega veruleika og loftstein sturtur falla einnig með hækkandi tíðni á jörðinni frá því í mars 2012.

 

Við getum sagt að umfang þessara fyrirbæra mynda snemmkomin merki í himnum til að halda áfram með meiri framtíð að koma á degi reiði Guðs merki.

 

Við erum í lok væntingar okkar og dagana sem fylgja munu því með valdi hluti mjög erfitt fyrir okkur öll.

 

Annars vegar freistingar verða sterkari og það á eftir að Satan mjög lítill tími til að framkvæma áætlun hans gegn Guði og okkur menn.

 

Og í öðru lagi á þeim degi reiði Guðs verður einnig komið fyrir endurkomu Drottins vors Jesú Krists.

 

Allt þetta gefur okkur innsýn í miklum erfiðleikum fyrir September 10 mánuði sem eftir eru.

 

Við verðum að bregðast hratt og til að koma til Jesú Krists og að breiða út fagnaðarerindið « Jesús Kristur er að koma bráðum og það er rökrétt að 2015. »

 

Sjá grein mína

 

https://victorpicarra.wordpress.com/2013/09/14/le-retour-de-jesus-christ-peut-etre-le-14-ou-15-septembre-2015-au-cours-de-la-fete-des-trompettes-3/

 

Ég býð þér að birta þessa grein á bloggi þínu, senda öllum vinum þínum og kunningjum tengil á grein og blogg svo að sem flestir mögulegt höfum upplýsingar og verði hólpnir.

 

Jesús Kristur kemur bráðum, er það víst og í augum allra Biblíunnar spádómar og merki gert það að 2015.

 

Blessuðu Virgin, kom við að aðstoða framkoma hans í Fatima en það kom í ljós þrjú lítil börn og er ætlað að vera almenningi á réttum tíma, hefur ekki verið að fullu.

 

Upplýsingar voru myntslátta vissi leynd af páfa og Vatíkaninu.

 

Það skal tekið fram að páfinn og Vatíkanið viðurkennt efnisbirtingum hins blessaða mey í Fatima sem kraftaverka, og enn þeir högg enn leyndarmál upplýsingar það í ljós.

 

Sjá grein mína

 

ÞRIÐJA Leyndardómur FATIMA endurkomu Jesú Krists á jörðinni – Sannleikur!

 

Margir hirðar og eschatologists einfaldlega að tilkynna að við erum í lok tíma án þess að sýna annað hvort upphafs eða enda dagsetning verður endurkomu Jesú Krists.

 

Aðrir hafa tapast í útreikningum ef ýtt að lokadagsetningar ekki segja bara neitt.

 

Guð opinberar einfaldlega staðreyndir í lok tíma hafði hann innsiglað þar til í lok tíma.

 

Við erum í lok tíma og verður að skoða á hverjum degi!

 

Við verðum að hafa hugrekki til að viðurkenna að við erum syndarar og biðja fyrir hjálpræði okkar kom fyrir daginn Jesús Kristur mun fjarlægja kirkju sína eins og þjófur þegar við gerum við munum ekki bíða.

 

Jesús Kristur mun líkamlega aftur til Olíufjallsins árið 2015, það er augljóst, það mun líklegast á hátíð lúðra milli 14 og 15. september 2015.

 

Því miður, ég hef engar viss skilti tilkynna dagsetningu Rapture kirkjunnar.

 

Í grein minni

Dagsetningar á Apocalypse OG Rapture kirkjunnar kynnt!

 

Ég bendir möguleika á að fjarlægja þessa árs, sennilega í mánuðinum nóvember 2014.

 

En það er mjög líklegt að Rapture kirkjunnar að eiga sér stað núna og kannski fyrir páska og við erum næstum þarna

 

Páskar byrjun Mánudagur, 14 apríl þriðjudagur 22 apríl kvöld í kvöld.

 

Christian í páskum, 21. apríl.

 

Ég óska ​​ykkur öllum gleðilegs páskar (s) 2014 Ást, fyrirgefningu og iðrun.

 

Komið til Jesú Krists, það er ekki enn of seint. En fljótlega verður grátur og gnístran tanna á síðkastið.

 

Jesús Kristur elskar okkur þrátt fyrir galla okkar og syndir.

 

Biðja hann fyrirgefningar Guðs fyrir misdeeds okkar og biðja fyrir hjálpræði sálar okkar og elskaðir bræður okkar og systur.

Guð varðveita þig allan daginn af reiði hans er að gerast.

Victor

Votre commentaire

Choisissez une méthode de connexion pour poster votre commentaire:

Logo WordPress.com

Vous commentez à l’aide de votre compte WordPress.com. Déconnexion /  Changer )

Image Twitter

Vous commentez à l’aide de votre compte Twitter. Déconnexion /  Changer )

Photo Facebook

Vous commentez à l’aide de votre compte Facebook. Déconnexion /  Changer )

Connexion à %s

Ce site utilise Akismet pour réduire les indésirables. En savoir plus sur la façon dont les données de vos commentaires sont traitées.


%d blogueurs aiment cette page :