DJIHAD FYRIR SJÓÐVARNAÐUR SEM UM OKKBER 27, 2017


Fyrir nokkrum áratugum höfum við séð að lífið er erfiðara og flóknara fyrir mannkynið.

 

Í þessu eru nokkrir orsakir sem stafar af alþjóðlegum, efnahagslegum, fjárhagslegum, pólitískum, félagslegum og trúarlegum erfiðleikum.

 

Við getum líka fylgst með því að jörðin er einnig að upplifa meiriháttar truflanir sem valda jarðskjálftum, tsunami, cyclones, stormum, fellibyljum, eldar og þrumuskiptum.

 

Við verðum líka að hafa í huga að frá árinu 2008 hafa milljónir villtra og innlendra fugla, fisk og dýra dáið án útskýringar á hverju ári um allan heim.

 

Við verðum einnig að bæta við öllum hörmungum mannlegrar uppruna og allt þetta í loftslagi stríðs, hótana um stríð og hryðjuverkaverk og íslamskt ofbeldi.

Heimurinn virðist hafa orðið vitlaus!

 

Það er aðeins eitt atriði sem er algengt í öllum þessum staðreyndum. Það er safn af biblíulegum spádóma sem skýra fram á tímann sem verður fylgt eftir af endurkomu Jesú Krists til jarðar.

 

Ef allt virðist benda til þess að við lifum sérstaklega og erfiða tímum sem sýna eindregið að við lifum í lok tímans, þá er mikilvægt að vita hvenær tíminn byrjaði að skilja þegar Jesús Kristur mun koma aftur.

 

Eins og ég hafði þegar útskýrt í blogginu, var það Guð sjálfur sem kallaði á upphaf tímabilsins með tákni sem er svo sterk að enginn í góðri trú geti deilt því.

 

Þetta tákn er stofnun Ísraelsríkis 14. maí 1948.

 

Guð hafði fordæmt Gyðinga til að ráfa til loka tímabilsins og 14. maí 1948 gaf Guð fyrirgefningu og leyfði þetta smám saman að koma þessu fólki aftur til forfeðranna. Og trúr orð hans Guð leyfði eyðimörkinni að blómstra aftur eftir 2000 ár af þurrka.

 

Af þessum staðreynd sagði Guð við heiminn að tíminn hefði bara byrjað.

 

Í 24. kafla 32-33-34-35 og 36 fagnaðarerindisins postulans Matthew spáir Jesús Kristur sjálfur okkur mjög mikilvægan tákn um upphaf endalokanna og tímalengd hennar.

 

32 Fræðið þig með samanburði dregin úr fíkjutréinu. Um leið og útibú hennar verða ömurleg og blöðin vaxa, veistu að sumarið er nálægt.

33 Eins og þú sérð allt þetta, veit þú, að Mannssonurinn er nálægt dyrunum

34 Sannlega segi ég yður: Þessi kynslóð mun ekki hverfa, og allt þetta mun ekki gerast.

35 Himinn og jörð munu líða í burtu, en orð mín munu ekki líða.

36 Um daginn og klukkustundinn veit enginn, hvorki englar himinsins né sonarins, nema faðirinn einn.

 

Við vitum með vissu að kynslóðin, sem fæddist árið 1948, mun ekki líða frammi fyrir endurkomu Jesú Krists. En þetta getur leitt okkur allt að 2068 í Biblíunni hámarkslífi 120 ára.

 

Engu að síður virðist allt benda til þess að þetta aftur til dýrðar Drottins Jesú Krists sé að gerast. Reyndar getum við séð að þjáningar mannkyns eru sterkir og samfelldar og þegar endurkoma Drottins Jesú Krists er sambærilegur í Biblíunni til tilkomu barns, verða sársauki því alltaf sterkari og sterkari til tilkomu.

 

Mjög mikilvægt tákn í Biblíunni um þessa aftur til dýrðar Drottins vors Jesú Krists er heimurinn, sem heimurinn mun ekki batna. Það er ljóst að frá og með 29. september 2008 erum við að upplifa þessa alþjóðlegu efnahagslegu og fjárhagslegu eyðingu.

 

Annar mikilvægari « stjörnuspeki » skilti birtist í himninum 23. september 2017. Til að skilja mikilvægi þessarar tákns, lestu kafla 12 í bókinni Opinberunarbókarinnar (hér að neðan og með heimildartengingu)

 

Athygli á að skilja einkenni apokalyps í kafla 12 í bókinni um apocalypse verður að skilja kafla 17 . (Link)

 

Í þessum kafla 17 lærum við að Jóhannes, meðan hann var farinn í anda, hafði sýn um tíma Jóhannesar Páls II, páfans, sem er sjötta konungur páfana Kings. Sjöunda konungurinn er Páfinn Benedikt XVI og áttunda konungurinn sem Francis Pope en Benedikt XVI er einnig áttunda konungur þar sem hann er enn á lífi.

Opinberunarbókin 12

 

01  Góða tákn birtist á himni: Konan er með sól í skikkju, tunglið undir fætur hennar og tólf kóróna á höfði hennar. (Ath) Stjörnuspeki skilti 23. september 2017 myndband   (Tengill)

02  Hún er ólétt, hún grætur, í sársauka og pyntingu á fæðingu.

03  Annar tákn birtist í himninum: mikill eldur-rauður dreki með sjö höfuð og tíu horn og dídadem á hverju sjö höfuðin. (Athugið) Francis páfi, sem segir að hann sé biskup Róm, og því klæðist rauðum einkennisbúningi kortsins. Hann er á höfuð Páls konungsins sem samanstendur af sjö konunga páfunum (auk hans áttunda) og tíu hornin sem eru trúarbrögðin sem lána honum trúfesti World Religion ( Video)

04  Hala hans, draga þriðjung af stjörnunum á himnum, kastaði þeim á jörðina. Drekinn kom til að standa fyrir konunni sem ætlaði að fæða, til þess að eta barnið frá fæðingu. (Athugið ) Bardaginn sem er að gerast í himninum er líka að gerast á jörðinni. Drekinn á jörðinni er því Francis páfi og stjörnurnar á jörðu eru því kristnir menn sem eru gefnir íslamska ofbeldi

05  Og hún ól son, karlkyns barn, hirðir allra þjóða og leiddi þá með járnspjaldi. Barnið var tekið upp til hliðar Guðs og hásæti hans,

06  Og konan flýgur út í eyðimörkina, þar sem Guð hefur búið henni stað, að hún verði næstur þar í þúsund tvö hundruð og sextíu daga.

07  Þá barst á himnum: Míkael, með englum sínum, þurfti að berjast við Drekann. Drekinn var líka að berjast við engla sína , (Ath.) Afturköllun Jesú Krists, sem við væntumst 23. september 2017 fyrir brottnám kirkjunnar, átti sér stað ekki á þeim degi. Það mun grípa inn í smástund eftir vilja Guðs vegna þess að bardaginn á himni er ekki lokið og Satan trúir ennþá að það geti unnið.

08  en hann var ekki sterkasti; fyrir þá héðan, enginn staður á himnum.

09  Já, hann var hafnað, mikill drekinn, upprunaormurinn, sá sem er kallaður djöfull og Satan, leiður allsherjarins. Og hann var kastað á jörðina, og englar hans voru kastað með honum.

10  Þá heyrði ég mikla rödd á himnum og sagði: « Sjá, hjálpræði, kraftur og ríki Guðs vors, sjá, Kristi kraftur. » Því að hann er hafnað, ásakandi bræðra okkar, sem ásakaði þá dag og nótt fyrir Guði vorum.

11  Þeir sigraðu hann með blóði lambsins með því orði, sem þeir voru vitni til. aðskilinn frá eigin lífi, fóru þeir svo langt að deyja.

12  Himnir, þá gleðjist þú og þér, sem eiga heimili þitt á himnum! Vei jörðinni og til sjávarins. Djöfullinn er kominn niður til þín, fullur af mikilli reiði. Hann veit að hann hefur litla tíma eftir. « 

13  Þegar drekinn sá, að hann var kastað á jörðinni, byrjaði hann að elta konuna, sem hafði framleitt barnið . (Athugið) Vandamálin verða enn frekar versnað fyrir trúr kirkju Jesú Krists, sem verður að fara illa fram í stað brottnáms.

14  Svo var gefið konunni vængirnir tveir af mikilli örn, sem flýgur í eyðimörkinni, til þess staðar þar sem það verður að vera nært um tíma, tvo tíma og hálfan tíma (Ath) (þrjú ár og hálft) í burtu frá nærveru slangans. (Athugið) brottnám kirkjunnar

15  Og höggormurinn kastaði af kvölum sínum af vatni eins og ána, svo að það gæti flutt á þessum ánni. (Athugið) Það verður síðasta tilraun til að koma í veg fyrir að kristnir menn verði fluttir.

16  En jörðin kom til hjálpar konunnar, og jörðin opnaði munninn og gleypti ána, sem var kastað fyrir drekann. (Ath.) Til allrar hamingju er Guð að horfa á og hjálpa öllum kristnum mönnum að trúa á Jesú Krist á meðan á uppreisninni stendur.

17  Þá varð drekinn reiður við konuna og gekk í móti stríðinu af niðjum hans, þeir sem halda boðorð Guðs og varðveita vitnisburð Jesú . (Ath.)Þetta vers útskýrir að eftir brottnám kirkjunnar verða hinir kristnu menn, sem ekki hafa verið rænt, fluttir.

18  Og hann stóð á sandi við sjóinn.

 

Kafli 12 í Apocalypse tilkynnti yfirvofandi riftun kirkjunnar og endurkomu Jesú Krists 1260 daga, 42 mánuði eða þrjú og hálft ár eftir brottnám.

 

Svo sennilega, ef rapture grípur fljótt inn í lok mars 2021  smá fyrir páska hátíðahöldin munum við fá aftur í dýrð Drottins vors Jesú Krists.

 

Þetta lofar þrjú og hálft ár mikils þjáningar fyrir kristna menn sem hafa verið á jörðinni fyrir líkamlega endurkomu Jesú Krists.

 

En við verðum að hafa í huga að mannleg þjáningin í lok tímans hefur þegar verið stórlega stækkuð frá mars 2011 með arabísku vorinu sem hringdi í fæðingu jihadsins sem er augljóslega biblíulegt stríð endalokanna,

Jihad hófst á valdatíma konungs páfa Benedikt XVI!

DJIAH, stríð endalokanna

 

(sjá Opinberunarbókin 12 í 3. og 4. tölul.)

 

Frá því í mars 2011 hefur heimurinn búið til hrynjandi ISLAM, byltingar, þörmum, borgarastyrjöld og trúarbrögð hafa gefið leið til Jihad og hryðjuverka á heimsvísu.

 

Íslam í Jihad sitt ráðist heiminn bæði lagalegum innflytjenda og ólöglega með sífellt mörg stríð innflytjendur flótta fyrir suma, eymd fyrir aðra en einnig fyrir suma að fremja hryðjuverk, nauðgun, þjófnaður, skemmdir kirkjur desecration og radicalization af múslima fjöldans.

 

Með fjölda múslima á Vesturlöndum radicalized á hverjum degi, verða bókstafstrúarmennirnir og ostentatiously birta Föstudagur bænir í götum sem miðar að því að gera oflátungslegur Islamic proselytism, sem það ætti að vera tekið fram er almennt bönnuð í múslima löndin.

 

Á sama hátt múslima konur virðast klæddar í svart eða litað slæður nær viðbót. Hendur eru einnig falin af hanskum. Stundum fela svart gleraugu einnig augun. Athugið að í mörgum löndum múslima þessar gripi eru ekki almenn heldur mynd af bókstafstrú hleypa brúnum þegar við sveitarfélaga.

 

Á Vesturlöndum við að upplifa allar þessar oflátungslegur árásir íslamskra bókstafstrúarmanna sem sterk fjölda margir múslímar telur við styrk og staðfestu að vestræn samfélög brjóta trúskiptingar kröfur þeirra, oflátungslegur, menningar, barbaric og tilbeiðslu.

 

Þeir leggja harðlega og styrkur hneyksli í almennum heilbrigðisþjónustu múslima konur eru skoðaðar af kvenkyns læknar, segjast einnig valmyndir (halal) í mötuneytum fyrir börn sín

 

Þeir leggja helgisiði þeirra, accoutrements þeirra og tilbeiðslu í opinberri þjónustu og störf sem eru staðbundin og tími bænir sem krafist er.

 

Þeir drepa á götum dýrum (sauðfé) með stafur með athafnir þeirra. Þessi dýr eru slátrað í skelfilegar aðstæður án þess lýsingu hryllingi.

 

Skepnurnar eru slátrað í sláturhúsum sem gengur þvert á siði og heilsu Vestur siði og frönsku í lagi, sem vilja dýrin að vera töfrandi áður verið slátrað án þess að stafur ekki valdið óþarfa þjáningum þessum dýrum.

 

Í matvörubúðunum krafðist þeir sérhæfða hillur (halal). Í Frakklandi hafa þau jafnvel bannað jólasveinar í opinberum byggingum þrátt fyrir tveggja þúsund ára kristna menningarhefð.

 

Smám saman eru vestræna samfélög okkar að renna í átt að Íslam, sem er að byrja að veiða barbarísk lög eins og Shari’a sem meðal annars barbarities refsar múslimunum með því að skera af höndum og fótum.

 

Það er opinber friði okkar, stofnanir okkar, menning okkar og venjur og venjur sem hverfa smám saman, lítið meira á hverjum degi fyrir grundvallarhyggju, jihadist og barbarísk íslam.

 

Ljóst er að fyrir árið 2011, jafnvel þótt það hafi verið rekið, samþykktu múslimar á Vesturlöndum almennt lög og siði og venjur í vestrænum löndum þar sem þeir höfðu valið að koma til að lifa.

 

Arabíska vorið mars 2011 gaf stórkostlegt sjónarhorn á grundvallarstefnu íslam sem hrundi allan heiminn í ótta við hryðjuverk, ótta við að lifa og hugsa um múslima sem voru almennt hlýir og fagna fólki og hver eru Fyrstu fórnarlömb þessara djúpstæðra, íslamska, geðveikra aðdáendur.

 

Það skal tekið fram að þessi óheppileg eru einnig dæmd til helvítis þar sem þeir neita Jesú Kristi.

 

Til að sjá allar þessar öfgamenn íslamska rekur sem trúa þessum jibadískum barbarum virðist óskiljanlegt í landi eins og Frakklandi (Mannréttindaríki).

 

Og ennþá eru staðreyndir þarna og augljóslega eru leiðtogar heimsstyrjaldar okkar valdalausir gegn þessu alþjóðlegu einkavæðingu vandamál!

 

Að skilja að eftir brottför kirkjunnar mun Íslam ekki hafa áskilur eða aðhald.

 

Ég álykta þessa yfirlýsingu á Íslam með skilaboðum til franska múslima sem er tekin frá opnunartölu   JFK

 

Ekki spyrja hvað landið þitt getur gert fyrir þig, en spyrðu sjálfan þig hvað þú getur gert fyrir landið þitt.

 

Ef Guð hefur skilið okkur lítið fyrir augliti okkar, þá er það fyrir okkur að iðrast allra illra verka okkar og biðja fyrirgefningu hans fyrir allar syndir okkar.

 

Tími er nú talin og dagleg bæn er krafist.

 

Lítum á að lokum að síðasta Biblíuskilningur spámannsins Daniel, sem er sjö ára, verður að ljúka lok tímans áður en Messías kemur aftur, sem við þekkjum, er Jesús frá Nasaret.

 

Ég hafði byrjað þessa síðustu viku til 29. september 2008, sem tók okkur sjö árum seinna til lúðrasveitarinnar árið 2015. Það var ljóst að ég hafði rangt og ég gæti verið rangt aftur í því sem ég ætla að tilkynna þér.

 

Nú þegar hið mikla tákn á himnum hefur verið fullnægt frá 23. september 2017, getum við dregið úr því að líkamleg endurkoma Jesú Krists sé búist við um 42 mánuðum síðar, þ.e. árið 2021.

 

Sjöunda vikan (sjö ár) hófst 42 mánuðum síðan árið 2014.

 

Og það er dagsetning út af hlutanum er það 27. apríl 2014, sem er dagsetning sögunnar af John Paul II og John XXIII af Francis Pope, sem eins og ég hef þegar lýst yfir í greinum mínum á blogginu er « Anti-Kristur.

Þetta er ögrun og móðgun við Guð. Lestu greinina mína: hlekkur hér að neðan.

The Ultimate outrage Made To God

 

Þetta myndi útskýra hvers vegna Guð hóf byrjun tímabilsins 14. maí 1948 og fór Satan úr möguleika á að ákveða sjálfan sig daginn þegar þetta síðasta tímabil mun ljúka sem lokar lok tímans.

 

En Guð getur ákveðið að stytta þessa lengd …. !

 

Í þessu tilfelli, miðað við þessa dagsetningu 27. apríl 2014 sem upphaf síðustu viku, spáði Daníel frá (7 ára eða 84 mánaða) að loka tímabilsins. 42 mánuðir, 3 og hálft ár seinna, færir okkur til 27. október 2017 , helmingur þess sjö ára tímabils.

 

Brottför kirkjunnar sem við vorum að vonast eftir 23. september 2017 gæti vel verið í kringum 27. október 2017 sem væri dagsetningin í stað þrengingarinnar.

 

Fram til þessa munu sársaukarnir halda áfram um jörðina. Þetta er viss og við verðum að biðja um að Guð muni hjálpa og vernda okkur.

 

Á sama hátt verðum við að biðja og vona að tímarnir eftir brottnám kirkjunnar verði skammstafað sem lofað Jesú Kristur í Matteusi 24 til vers 22 og að líkamleg endurkoma hans til jarðarinnar fer fram vel fyrir 2021.

 

Vonandi verður það árið 2018 með hliðsjón af þeirri staðreynd að biblíuleg kynslóð af 70 ára færir okkur til 2018 frá og með 1948, sem er upphafstímabilið.

 

22 Ef þessir dagar verða styttir, mun enginn verða hólpinn. en vegna þessara útvöldu verða þessi dagar styttir.

 

Megi Guð blessa ykkur alla ástkæra bræður og systur í Jesú Kristi og leiða þig í gegnum þessar mjög erfiðu tímar, þar sem við erum að byrja að sjá.

 

victor


%d blogueurs aiment cette page :